15/04/2015 08:56 GMT+7

Nguyệt Ánh đẻ 10 lần 10 đứa con

MẠC CAN (kể)
MẠC CAN (kể)

Phải chi có chồng mà sinh đẻ như cái tít nêu trên thì đã đành, đằng này nữ diễn viên Nguyệt Ánh còn con gái, chưa có chồng mà đẻ gì tới mười lần và có tới mười đứa con?! Thôi thì để Nguyệt Anh kể rõ sự tình.

- Chú Can nầy thiệt, nghĩ gì đâu không, thôi để con kể cho chú nghe lý do tại sao con đẻ dữ vậy. Vầy nè chú Can ơi: cái kỳ mà con đóng vai một người phụ nữ có chồng mà hoạn nạn lắm chú biết hông, vai nầy trong phim Đam mê nghiệt ngã của đạo diễn Nguyễn Minh Chung, con đóng cặp với anh Huy Khánh, chú biết ảnh mà.

- Con của Huy Khánh hả?

- Đóng phim mà. Chú cũng đi đóng phim nhiều chú cũng biết phim truyện đâu có phải quay một mạch từ A tới Z đâu, người ta quay nhảy theo bối cảnh, theo phân đoạn mà, cho nên con... cứ đẻ hoài.

- Đẻ hoài là sao hả Nguyệt Ánh?

- Là vầy nè: hôm đó quay từ sáng tới chiều tối, mới tới phân đoạn... đẻ. Anh kịch vụ chạy vô trong xóm nhờ một đứa con nít cho con diễn cảnh đẻ. Đang đẻ thì cúp điện...

- Thì cứ đẻ, ăn thua gì điện?

- Chú nầy, đã nói là quay phim, cúp điện làm sao quay, cho nên đoàn phim nợ lại cái cảnh con đẻ mai quay tiếp, đó là một lần đẻ bị cúp điện.

- Hôm sau đẻ tiếp?

- Dạ nhưng khổ cái là hôm sau không mượn nhờ được thằng nhỏ cũ. Cho nên con phải đẻ đứa khác, là hai lần đẻ nha. Rồi bối cảnh cũ người ta không cho mượn cái nhà, nên đoàn phim lại nợ lại cảnh đẻ, chú biết mà, cứ nợ bối cảnh với diễn viên hoài, kể không hết chuyện đâu, cho nên người ta phải quay cảnh khác, cho nên quay cảnh con đẻ đã lên tới mười lần mà lần nào cũng là đứa nhỏ khác, nhiều khi phải giấu mặt em bé vì sai rắc co. Bởi vì mỗi em bé cái mặt khác nhau, đứa thì khóc đứa thì cái mặt tức cười giống... chú.

- Hả?

- Vậy đó, chú đừng có nghĩ khác nha, chuyện vui phim trường mà, chú mà viết hay nói khác đi, con gặp chú, con... nhéo cho chú... đẻ luôn!

MẠC CAN (kể)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên