18/09/2014 09:05 GMT+7

Kẻ bán linh hồn

MI TY
MI TY

TTC - Bộ phim truyền hình dài 40 tập “Kẻ bán linh hồn”, soi chiếu góc tối của các thế lực xã hội đen, mặt khác là câu chuyện tình cảm của lớp người trẻ.

Tình yêu trong sáng của bác sĩ Ngọc Lan (Ngọc Lan) đã chuyển hóa trùm băng nhóm là thiếu gia Hổ (Trương Thế Vinh). Những âm mưu và án mạng dần dần bị vạch trần dưới ánh sáng của mặt trời công lý. Và những “Kẻ bán linh hồn” đã kịp quay đầu lại khi mặt trời lên.

Ngọc Lan đóng... Ngọc Lan! 

Diễn viên Ngọc Lan trở thành bác sĩ Ngọc Lan. Khi đọc kịch bản, Ngọc Lan cảm thấy câu chuyện rất mới và rất lạ. Khó khăn nhứt là cảnh Ngọc Lan bị bắn. Phải đeo những kíp nổ (điều khiển từ xa) khiến cô rất hồi hộp và sợ khi quay. Kíp nổ có độ sát thương cao, nhưng đoàn phim đã tạo cho cô tâm lý thoải mái, cảm thấy an toàn khi mang kíp nổ quanh người.

Trương Thế Vinh suýt trở thành “độc thủ đại hiệp” 

Cảnh Hổ (Trương Thế Vinh) liều mình cứu bác sĩ Ngọc Lan và sẵn sàng dùng dao tự cắt tay đổi mạng cho Ngọc Lan. Bi kịch lên cao trào và sẽ càng bi kịch hơn nếu không kịp thời phát hiện con dao mà tổ thiết kế đưa cho Trương Thế Vinh là con dao... thật! May mà sự nhầm lần này được chấn chỉnh kịp lúc, nếu không hotboy của làng điện ảnh đã trở thành người hùng “độc thủ đại hiệp” rồi!

Phim có mặt: Ngọc Lan, Quang Tuấn, Trương Thế Vinh, Thanh Duy, Duyên Anh Idol, Cát Tường, Thân Thúy Hà... phát sóng lúc 20g45 mỗi ngày trên kênh SCTV14.

Tuổi Trẻ Cười số 507 ra ngày 15/9/2014 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

MI TY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục