17/09/2014 11:05 GMT+7

Vũ điệu chiến thắng của Harper-Nelson

H.Đ.
H.Đ.

TTC - Sau khi về nhất nội dung 100m chạy rào nữ tại Giải điền kinh Diamond League diễn ra ở Thụy Sỹ vào cuối tháng 8, VĐV người Mỹ Dawn Harper-Nelson đã thực hiện một màn nhảy múa ăn mừng chiến thắng rất ấn tượng.

Bức ảnh này đã được Hãng tin AFP bình chọn là một trong những tấm ảnh thể thao đẹp nhất tháng 8.

Q.T.

Đá xấu thấy… ớn!

Trong trận đấu giữa Arsenal với Leicester City ở vòng 3 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), hậu vệ Per Mertesacker (Arsenal) đã có pha giơ chân trúng mặt tiền đạo David Nugent (Leicester City). Nhìn hình ảnh này, chắc hẳn không ít CĐV cảm thấy rùng mình và lo sợ cho David Nugent.

Q.T.

Usain Bolt quá “nhí nhảnh”!

Trong một sự kiện quảng cáo diễn ra ở Thượng Hải đầu tháng 9, siêu sao điền kinh người Jamaica Usain Bolt đã khiến mọi người bất ngờ vì quá nhí nhảnh. Cụ thể Usain Bolt đã lái chiếc xe trượt Scooter (loại xe dành cho trẻ em) trong buổi ra mắt người hâm mộ, sau đó anh còn giành mirco của phóng viên để phát biểu.

Q.T.

Wozniacki khổ vì... tóc dài 

Vì mái tóc dài của mình mà tay vợt nữ hạt giống số 10 người Đan Mạch Caroline Wozniacki phải chịu mất một điểm oan uổng trong trận đấu với tay vợt Aliaksandra Sasnovich ở vòng 2 giải Mỹ mở rộng 2014. Trong một tình huống đỡ bóng, mái tóc được tết lại thành bím của Wozniacki bất ngờ vướng vào vợt khiến cô đành chịu bó... vợt. May mắn là cú mất điểm oan uổng này không khiến Wozniacki phải bại trận khi chung cuộc cô giành chiến thắng 6-3, 6-4. 

HUY ĐĂNG

Khoảnh khắc múa ba-lê của VĐV bóng bầu dục 

Một khoảnh khắc qua người đẹp như múa ba-lê hiếm thấy trong một trận đấu bóng bầu dục ở Mỹ, chứng tỏ môn thể thao này không phải chỉ có những pha húc người huỳnh huỵch. 

H.Đ.

Đánh bóng bàn bằng miệng 

Bị mất đôi tay trong một tai nạn từ nhỏ, ông Ibrahim Hamato vẫn tiếp tục niềm đam mê bóng bàn bằng cách cầm vợt bằng miệng. Người đàn ông Ai Cập này là một trong những VĐV bóng bàn khuyết tật nổi tiếng hàng đầu thế giới và cách đây không lâu, ông đã có trận so tài với nhà vô địch bóng bàn thế giới người Trung Quốc Wang Hao ở Tokyo.

Tuổi Trẻ Cười số 507 ra ngày 15/9/2014 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục