28/03/2015 15:52 GMT+7

Người đẹp cho thuê

DÃ QUỲ
DÃ QUỲ

Xe cộ, bàn ghế, chén dĩa, điện thoại, giày dép, laptop cho thuê không còn là điều gì mới mẻ đối với tất cả mọi người, vậy còn người đẹp cho thuê thì sao? Đối với nhiều người, đây là một dịch vụ “không nói ra thì không ai biết”; còn với người đã từng sử dụng qua dịch vụ này thì “có gì ghê gớm đâu, thuê người đẹp cũng như thuê chiếc áo hàng hiệu để cởi ra mặc vào cho nó sang”.

Thấy vậy mà không phải vậy

Tết rồi về quê gặp lại anh bạn thời con nít đèo một em “chân dài” dạo đường làng khiến tôi ghen tị hết sức, bởi hồi còn con nít, anh đã nổi tiếng vì “xấu hết chỗ chê”, giờ trưởng thành anh vẫn “xấu như ngày nào”. So “cấu hình” của anh với em “chân dài” thì nó chẳng liên quan gì nhau. Mon men tìm hiểu thì anh bạn xổ luôn không giấu giếm: “Muốn đẹp hơn nữa cũng có, chỉ cần chịu chi”. nghe có vẻ hơi lạ, tôi hỏi dồn thì anh cho biết: “Em này tao thuê để đưa về quê “khè” mấy thằng bạn hay chê tao xấu và bọn con gái đỏng đảnh như con cá cảnh ở xóm. Mỗi ngày “chai rưỡi” (1.500.000đ), tiền ăn ở, đi lại tính riêng”.

Đúng là một số tiền không hề nhỏ so với người gom bạc cắc như tôi thì có nằm mơ cũng không dám mơ đến cái ngày mình được đèo một em như thế sau xe vài ngày chỉ để “làm cảnh”.

“Giá như em này là bình dân rồi đó, có nhiều em người ta còn cho thuê theo giờ, mà tính bằng tiền đô” - anh bạn cho biết thêm.

Xin phép anh bạn cho tôi ít thời gian tâm sự với cô gái thì được cô giới thiệu một tràng: “em tên Thanh 24 tuổi, quê L.A, mới vào nghề 2 tháng. Nếu anh hay người thân, họ hàng gì có nhu cầu cần người để đi chơi, ra mắt ba mẹ thì liên lạc trực tiếp với em, giá mềm hơn giá của “trung tâm”. Hỏi “trung tâm” nằm ở đường nào, do ai điều hành thì cô đáp: “Trung tâm của em nằm trên mạng “in-tơ-nét” đó anh”.

 Hôm sau, tôi lao lên “trung tâm” để tìm hiểu, bỗng choáng váng với hàng lô hàng lốc hình ảnh các em người đẹp cho thuê, kèm theo là tên, tuổi, số đo 3 vòng và giá cả tùy theo chiều cao, cân nặng, ngoại hình. Nhưng cái quan trọng nhất chính là nhan sắc đúng với câu “hồng nhan bạc triệu”.

Để thuê được một em mà theo lời anh bạn thì “không phải cứ có tiền là được, mà còn phải có mật khẩu”. Và “mật khẩu” thì đơn giản thôi, chẳng cần phải nhờ đến chuyên gia để giải mã mà chỉ cần nói “anh là bạn của anh Tèo mặt ngựa hay anh Tí xe thồ” gì đó là được.

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện nay dịch vụ cho thuê người đẹp đang nở rộ trên các trang mạng và nhiều trang “phét-bút” rồi cả quán gội đầu mát-xa, quán bia gác tay cũng nhảy vào giành “thị phần”. Theo một số người từng sử dụng dịch vụ người đẹp cho thuê thì họ chuộng các em làm ở tiệm gội đầu mát-xa hay quán bia gác tay hơn. Bởi so với các em trên mạng, đôi khi “đời không như là mơ”, còn các em trong quán gội đầu mát-xa hay quán bia gác tay thì “người thật, việc thật” và giá cả lại phải chăng.

Ông Q. - người từng sử dụng dịch vụ người đẹp cho thuê kể: “So với cặp bồ một em hơi có nhan sắc để cùng mình đi đây đi đó hay đi ngoại giao, thì tốn kém hơn thuê một hẳn một em ở các dịch vụ. Còn nếu muốn chuyện “giường chiếu” thì thỏa thuận riêng”. - “Có cả cái khoản đó nữa hả, sao tôi thấy người ta đăng là chỉ đi chơi bình thường thôi?”  - tôi hỏi.  Ông cười cười và bảo: “Người ta quảng cáo vậy chứ không phải vậy đâu, sự thật thì ông muốn cái khoản nào cũng có hết, nhưng cái quan trọng là mình phải có cái khoản tên tài (tài khoản) vì mục đích của nhiều em làm nghề này là kiếm tiền mà”.

DÃ QUỲ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên