12/11/2014 20:04 GMT+7

Vì sao đưa anh tới

ÚT BẠCH
ÚT BẠCH

TTC - Chàng  Do Min Joon - người ngoài hành tinh rơi xuống triều đại Joseon vào ngày 25-9 -1609. Anh sống ở trái đất được 404 năm nhưng vẻ ngoài “vũ như cẩn”: trẻ trung và đẹp trai.

Là phù thủy nên Min Joon có nhiều khả năng đặc biệt: thị giác của loài diều hâu, thính giác của loài sói, di chuyển nhanh như gió và nhìn thấy những gì sẽ xảy ra trong tương lai  gần. Min Joon luôn che giấu năng lực siêu phàm của mình và lên kế hoạch sống tĩnh lặng cho đến khi rời khỏi trái đất.

Thế nhưng từ khi gặp  nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc có tính cách ngang ngược khó chịu - Chun Song Yi - cuộc sống của anh bị xáo trộn. Lần đầu tiên Do Min Joon mới có một tình yêu thật sự và anh đứng trước nguy cơ bị vạch trần là người ngoài hành tinh… Những cuộc đụng độ giữa Do Min Joon và Chun Song Yi tạo ra vô vàn những tình huống hài hước và hấp dẫn.

Vì sao đưa anh tới  (dài 21 tập) đoạt nhiều giải thưởng tại Hàn Quốc năm 2014 sẽ được phát sóng trên kênh HTV3 lúc 21g từ thứ hai đến thứ năm hằng tuần, bắt đầu từ 3-11.

Tuổi Trẻ Cười số 510 ra ngày 1/11/2014 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

ÚT BẠCH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục