29/10/2014 15:57 GMT+7

Huyền Thoại Tím

MI TY
MI TY

TTC - Huyền Thoại Tím là phim tâm lý xã hội về tình bạn, tình yêu, gia đình, nhưng được kể bằng một câu chuyện mang tính huyễn hoặc. Phim dài 31 tập và các diễn viên cũng bị bầm dập không ít.

Phát sóng lúc 20g trên kênh HTV7, chủ nhật đến thứ năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/10/2014.

Trường Thịnh hồn vía lên mây 

Cảnh Hải (Trường Thịnh) lái chiếc xe cũ bị lạc tay lái, rớt xuống vực. Để tạo hiệu quả tốt, ê kíp thực hiện đã cột dây để kéo xe xuống nhưng do lực kéo quá mạnh, khiến xe Trường Thịnh lái bị kéo xuống mép vực một cách đột ngột, khiến anh hoảng, mặt không còn hột máu, thở không ra hơi.

Ôn Bích Hằng bị té sưng và bầm mặt

Theo kịch bản, cảnh mẹ con bà Lan (Ôn Bích Hằng) và Ngọc (Thúy Phượng) bị bắt cóc, gặp lại nhau, dù bị trói 2 chân, mừng quá, cũng nhào tới ôm nhau, nên bị té đập mặt xuống sàn nhà. Đó là một cảnh quay cảm động, đạo diễn yêu cầu cảm xúc phải chân thật, té cũng phải thật. Do bị trói quặt hai tay sau lưng và hai chân, hai diễn viên đã té nhiều lần, nhưng đạo diễn vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Và rồi, lần cuối cùng khi đạo diễn hô tốt, thì Ôn Bích Hằng không đứng lên nổi. Mọi người đỡ chị thì một bên má đã bị bầm tím, sưng u lên một cục. Hai đầu gối thì chuyển sang màu tím.

Thúy Phượng xỉu tại chỗ

Trong kịch bản, có phân đoạn Ngọc (Thúy Phượng) bị bắt cóc treo ngược lên xà nhà để tra tấn. Thúy Phượng ốm yếu, đạo diễn ngại nên thay bằng cách trói trên chiếc bàn cao và dốc ngược đầu xuống. Cảnh khó, giang hồ vừa tra tấn, đánh đập, nhân vật phải giãy giụa kêu khóc, phải quay đi, quay lại nhiều lần. Vừa cắt máy, Thúy Phượng xỉu thiệt, mọi người xúm lại đỡ Thúy Phượng xuống cởi dây trói. Phượng nôn thốc nôn tháo mọi thứ trong người ra tới mật xanh mật vàng và phải gọi người nhà xuống chở cô về lúc... một giờ sáng!

Tuổi Trẻ Cười số 509 ra ngày 15/10/2014 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

MI TY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục