13/09/2014 01:42 GMT+7

Ronaldo hung dữ!

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTC - Trong trận Real Madrid thất bại 0-1 trước Atletico Madrid ở lượt về trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị kèm rất chặt và nhiều lần bị cầu thủ Atletico Madrid đốn ngã.

Do đó không ít lần Ronado phản ứng rất giận dữ và có tình huống nổi nóng suýt choảng nhau với tiền vệ Tiago (Atletico Madrid). Nhìn hình ảnh này, nhiều người cảm thấy Ronaldo quá… hung dữ.  

Q.Thắng

Nặng quá Drogba ơi!

Trong một pha nhiệt tình tranh bóng ở trận đấu giữa Chelsea với Burnley ở vòng 1 Giải ngoại hạng Anh hôm 16-8, tiền đạo người Bờ Biển Ngà Didier Drogba đã nhảy lên lưng của hậu vệ Jason Shackell (Burnley). Xem ảnh này người ta cứ tưởng Jason Shackell cố gắng cõng Drogba nhưng do tiền đạo người Bờ Biển Ngà quá nặng nên anh cõng không nổi. 

Q.Thắng

“Đọ súng”

Một hình ảnh thú vị được ghi lại trong một trận đấu bóng đá ở Đức khi “khẩu súng” đại bác (cannon) trang trí sân đấu được đặt ở vị thế giống như chiếc máy ảnh có ống kính “siêu bự” của một phóng viên nào đó. Các trang mạng xã hội đặt ra chú thích vui cho bức ảnh này là: “Bạn dùng Nikon ư, tôi thì dùng Cannon (chơi chữ hãng máy ảnh Canon)”. 

HUY ĐĂNG

Thủ môn “ác”

Phóng viên ảnh Nguyễn Khánh của Tuổi Trẻ ghi lại khoảnh khắc thủ môn chơi “ác” tại Giải bóng đá phủi Hà Nội Premier League lần thứ 2. Sau khi bắt gọn bóng, anh chàng thủ môn còn vươn chân ra đạp vào hạ bộ của tiền đạo đối phương. Nhìn khuôn mặt nhăn nhó của cầu thủ áo vàng có vẻ như anh…. rất đau đớn!

Nguyễn Khánh

“Dị nhân” 14 tuổi

Mới 14 tuổi nhưng vận động viên bóng rổ người người Romania Robert Bobroczky đã có chiều cao  “khủng” 2m24 và nhiều khả năng anh còn cao hơn nữa.  Bức ảnh mà ESP “chộp” được cho thấy , “dị nhân” Bobroczky có chiều cao không thể tin được so với các đồng đội của anh. Với chiều cao này, Bobroczky dường như “vô đối” trên sân bóng rổ khi thi đấu với những cầu thủ ở cùng lứa tuổi. 

Tuổi Trẻ Cười số 506 ra ngày 1/9/2014 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục