26/11/2013 07:00 GMT+7

Giả gái làm người giúp việc

ÚT BẠCH
ÚT BẠCH

TTC - Tơ - một chàng trai vì muốn kiếm tiền nên giả gái để vào giúp việc cho gia đình bà Oanh. Nhân vật này đã tạo nên những tiếng cười trong bộ phim truyền hình mới Người giúp việc.

Ít ai biết rằng để chọn diễn viên cho nhân vật này đạo diễn phải rất khó khăn bởi nhân vật Tơ phải biết ca vọng cổ và phải biết nhảy kiểu Michael Jackson.

28v17iO1.jpgPhóng to

Chỉ trước một ngày phim khởi quay, qua giới thiệu của một người bạn, đạo diễn Quốc Thành mới tìm được diễn viên hợp vai. Đó là Phạm Minh Tuấn, cựu sinh viên trường sân khấu điện ảnh TP.HCM, thỉnh thoảng tham gia vào nhóm múa trình diễn ở... đám cưới.

Tuấn cho biết: “Ban đầu cũng hơi lo vì lần đầu đóng phim. Tuy nhiên đọc vai diễn cảm thấy rất thích nên khi đạo diễn bảo diễn là cứ thế mà làm. Trong phim tôi nhớ nhất là cảnh Tơ vào phòng ông bà chủ dọn dẹp ngẫu hứng lấy đầm của bà chủ mặc vào và hát bài Nói dối. Cảnh tưởng dễ nhưng diễn hoài không thành công vì mỗi lần Tơ cất tiếng hát là những người có mặt ở phim trường cười sặc sụa. Sau vài lần như thế, đạo diễn bèn đuổi hết mọi người ra ngoài, chỉ còn lại Tơ và anh quay phim trong phòng. Thế là Tơ tha hồ mà quậy tưng”.

Bộ phim Người giúp việc dài 30 tập là bức tranh muôn màu về nghề giúp việc trong xã hội hiện nay với biết bao chuyện vui buồn. Phim có sự tham gia của diễn viên NSƯT Kim Xuân, NSƯT Thanh Vy, Nguyễn Sanh, Minh Hoàng, Thanh Ngọc, Diệu Thúy, Bảo Trung… phát sóng lúc 22g hằng ngày trên HTV9 từ ngày 14-11.

WkPkoKVL.jpgPhóng to

Tuổi Trẻ Cười số 488 ra ngày 15/11/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

ÚT BẠCH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên