31/10/2010 04:25 GMT+7

Minh Luân: "Người ta nói tôi đóng ác còn hay hơn vai hiền!

ÚT CẦN THƠ
ÚT CẦN THƠ

TTC - "Minh Luân là diễn viên trẻ triển vọng với nhiều vai nam chính trong các phim truyền hình được nhiều người yêu thích như: "Sóng tình", "Dòng sông định mệnh", "Mùa thu đi một nửa"... Gần đây, thấy anh liên tiếp xuất hiện trong hai bộ phim: "Anh em nhà bác sĩ" (phiên bản Việt - vai BS An Hùng), "Đối mặt" (Trọng Khang) nhưng toàn vào vai cao ngạo, khinh đời, thậm chí là gian ác. Chuyện gì đang xảy ra?

<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

e2XUFIWz.jpgPhóng to

* Khán giả xem phim truyền hình thấy anh ngày càng... lún sâu vào tội lỗi?

- Ý chị nói về mấy vai “bọn xấu” gần đây chứ gì? Tôi muốn thử làm mới mình đó! Ai dè ai gặp tôi cũng khen: “Đóng ác còn hay hơn vai hiền!”. Mấy đứa bạn thì gầm ghè: “Bây giờ mới... hiện nguyên hình hả mậy?”. Nghe vậy tôi sướng quá, nên làm tới luôn...

* Nhưng tướng tá anh thư sinh, măng sữa vầy, thoạt nhìn e hổng hạp với mấy vai ác?

- Bởi vậy mới nói... Ông Trời sinh ra tôi vốn mặt tròn, mà dạng mặt này người ta hay bảo là phúc hậu (người ta bảo thế, còn phúc hậu hay không thì... hên xui!). Đã thế, mặt tôi mà giặm thêm tí phấn lên phim là tiêu, đúng chuẩn... baby, công tử bột. Do đó, lúc nhận vai ác, điều tôi lo nhất chính là... hắn đấy!

* Vậy làm cách nào để xoay ngược tình thế? - Tôi bắt đầu nhào vô coi phim quá trời, từ Mỹ tới Hồng Kông, để học hỏi. Rốt cuộc, tôi rút ra là phải xoáy vào ánh mắt. Suốt ngày tôi ôm kiếng liếc háy đủ kiểu, nhíu mặt nhăn mày. Sau một thời gian... vật vã, tôi đã tìm được khá nhiều kiểu... ác đẹp, đủ xài cho mấy chục tập phim. He he!

* Sống trong “môi trường” ác dài thiệt dài như vậy, có khi nào anh bị lậm hôn?

- E hèm, cũng có lúc vô tình bị lòi ra cái kiểu cao ngạo, khinh khỉnh. Vậy là bạn bè đồng nghiệp xúm vô hù: “Mày giữ cái mặt này hoài coi chừng bị bụp đó!”. Nghe ớn quá, nên tôi nhanh chóng lấy rờ-mốt điều chỉnh cái "rẹt" liền!

* Thấy anh làm người ác trên phim cũng lâu rồi, chừng nào tính... hoàn lương đây?

- Xem phim khán giả mắng nhiếc nhân vật dữ quá, tôi cũng tính chuyện... quay đầu là bờ (cười). Nhưng đâu phải hoàn lương cái ào là được đâu! Tôi vừa nhận vai họa sĩ Luân trong phim "Sai lầm thánh thiện" (Hãng phim Truyện 1, khởi quay giữa tháng 9) khá hiền so với mấy vai gần đây. Nhưng hổng phải hiền cái "rụp" đâu, anh này cuộc đời cũng lắm sóng gió, nhưng kết cuộc cũng bi thảm có lẽ sẽ làm khán giả xúc động, mong gỡ gạc chút ít rồi...

02itIWYW.jpgPhóng to

Tuổi Trẻ Cười số 414 ra ngày 15-10-2010hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

ÚT CẦN THƠ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên