19/12/2007 04:21 GMT+7

Hôn nhân đồng tính

CÀO CÀO
CÀO CÀO

TTC - Nhân vật chính của phim là Chuck Levine và Larry Valentin, hai anh chàng lính cứu hỏa hoàn toàn bình thường, mạnh mẽ và nhanh nhẹn (tất nhiên rồi).

nFsTSaVp.jpgPhóng to

Larry có bộ ria mép rất chi là “đàn ông”, còn Chuck thì hám gái, đẹp trai và có cái mồm dẻo như kẹo kéo, nên mỗi khi chàng xuất hiện ở đâu thì ngay lập tức luôn có các cô ả ăn mặc “thiếu vải” vây quanh.

Trong công việc, hai chàng cứu hỏa này luôn sát cánh bên nhau ở mọi hoàn cảnh khó khăn nhất, có lần trong một đám chữa cháy khủng khiếp, Larry đã cứu Chuck thoát chết khỏi bị giàn giáo đè. Thế nhưng, hoàn cảnh của họ ngoài đời lại hoàn toàn khác nhau: Trong khi Chuck sống nhởn nhơ, buông thả tôn thờ chủ nghĩa độc thân (khỏi phải lấy vợ, để được yêu tự do thoải mái), còn Larry thì vợ đã chết hơn năm nay, phải nuôi hai đứa con nhỏ cùng bà giúp việc béo phì có tật ăn cắp vặt, vừa lười biếng, lại thích uống bia và xem tivi hơn làm việc nhà…

Hàng ngày, trước khi đi làm việc, anh phải hoàn thành nhiệm vụ ở nhà: nấu 3 tô mì spaghetti bự chảng, hỗn hợp như “cám heo” để cho hai đứa con ăn và kịp giờ tới trường. Theo qui định của Sở Lao động - Xã hội: Nếu muốn lấy được tiền bảo hiểm của người vợ đã khuất, thì Larry phải kết hôn. Kết hôn với một người phụ nữ trở thành mẹ của hai đứa con. Larry không muốn, vì chàng vẫn khó quên được cô vợ quá cố xinh đẹp và dễ thương. Vì vậy, Larry đề nghị Chuck - người đồng nghiệp chịu ơn cứu mạng - một việc điên rồ: Điền vào tờ khai bảo hiểm họ là cặp vợ chồng “đồng tính luyến ái”.

Lúc đầu, chàng “hám gái” nhất định không chịu, song thương cảm cảnh gà trống nuôi con của bạn, Chuck đồng ý làm “vợ” của Larry. Nhưng để được công nhận, cả hai phải trải qua một thời kỳ sát hạch và làm lễ cưới trong một nhà thờ dành cho những cặp đồng tính (bên trong nhà thờ được thiết kế và trang trí lòe loẹt quái dị, nhạc ầm ĩ và đèn nhấp nháy…). Khổ nhất là Chuck phải sống và sinh hoạt với Larry dưới một mái nhà…

Đối với hai người đàn ông bình thường thì chuyện đó quả là một cực hình, khi họ phải ngủ chung trên một giường, rồi phải đối phó với sự tò mò của hàng xóm, bằng cách giả âu yếm nhau, rồi cảnh giác với cả… thùng rác, vì ngay cả đám rác của gia đình cũng bị thanh tra săm soi xem có những thứ mà “dân đồng tính” thường xài xong thải ra không (?). Ngoài ra, anh chàng “hám gái” Chuck còn lo phải làm sao giấu đi những tờ tạp chí gợi cảm yêu thích của mình thoát khỏi mắt của hai đứa bé?

Khuyến cáo:Đây thực sự là một bộ phim mang tính giải trí, cười từ đầu đến chót phim, dành cho đối tượng đã trưởng thành, nhất là ai đó có ý định làm giống các nhân vật trong phim để “trục lợi” hay muốn “nổi tiếng”.

Trong khi cả hai phải đối phó với hàng loạt tình huống dở khóc, dở cười từ nhỏ đến lớn như vậy, thì lại có thêm một nhân vật thứ ba xía vô: Nữ luật sư xinh đẹp Alex. Cô này có nhiệm vụ theo dõi xem hai anh chàng này có thực sự là “đồng tính” như lời khai bảo hiểm không (?).

Trước người đẹp, trái tim và ánh mắt của Chuck lại rộn ràng, nhảy nhót. Anh không thể kìm được lòng mình, khi cô luật sư này cứ tưởng anh là “chàng đồng tính” nên vô tư thay xiêm y trước mặt và còn tự hào khẳng định những gì mình sở hữu là “thiệt 100%”, chứ không phải là silicon…

Thế nhưng, những rắc rối đó vẫn không là gì khi sự thật về thân phận của họ bị phanh phui trước dư luận và các đồng nghiệp. Chỉ đến lúc này, hai anh chàng “đồng tính” giả hiệu này mới nhận ra rằng: Dù mình là ai (đồng tính hay không đồng tính), hành động vì mục đích gì (vì lòng nhân ái) đi chăng nữa, cũng phải sống thật với chính mình và mọi người xung quanh.

CÀO CÀO

gVTPvxaO.jpgPhóng to

Tuổi Trẻ Cười số 344 (ra ngày 15-12-2007) hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

CÀO CÀO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên