Thư giãn cuối tuần

DIỆU LÝ (ST) 01/09/2013 04:08 GMT+7

TTCT - Pipo từ trường về nói với mẹ:

Phóng to

- Con cố học để đạt điểm 10, đến lớp con cố trả lời để đạt điểm 8. Thế mà thầy giáo nói con không đáng được 6 nên cho con 2 điểm.

* Sau gần một năm tìm hiểu, tôi biết có hai câu nói có thể khiến người yêu im lặng ngay. Đó là: “Em nói đúng đấy” và “Em cứ mua đi!”.

Phóng to

* - Từ khi tôi làm thẩm phán ở địa phương đến nay đã gặp anh bảy lần trước tòa rồi. Chẳng lẽ anh không thấy xấu hổ sao? - thẩm phán mắng một bị cáo.

- Ngài không được thăng chức không phải lỗi tại tôi.

* Người bán hoa vào tiệm cắt tóc Ý. Đến lúc trả tiền, chủ tiệm nói: “Tôi không lấy tiền vì tuần này tôi làm từ thiện”. Người bán hoa cảm ơn rồi ra về. Sáng hôm sau, chủ hiệu tóc mở cửa tiệm thấy trước cửa có 12 bông hồng và một lá thư cảm ơn.

Đến lượt người thợ nướng bánh vào cắt tóc. Lúc trả tiền, chủ tiệm nói: “Tôi không lấy tiền vì tuần này tôi làm từ thiện”. Người thợ cảm ơn rồi ra về. Sáng hôm sau, chủ hiệu tóc mở cửa tiệm thấy trước cửa có 12 cái bánh nướng và một lá thư cảm ơn.

Đến lượt một thượng nghị sĩ vào cắt tóc. Lúc trả tiền, chủ tiệm nói: “Tôi không lấy tiền vì tuần này tôi làm từ thiện”. Thượng nghị sĩ cảm ơn rồi ra về.

Sáng hôm sau khi tới chỗ làm, chủ hiệu tóc thấy trước cửa có 12 thượng nghị sĩ, 10 hạ nghị sĩ, 15 cố vấn, một thị trưởng và vài bộ trưởng, vợ của thị trưởng cùng sáu trẻ em - tất cả đến cắt tóc miễn phí.

* Ông bố dẫn con đi dạo trong công viên.

- Con có nghe chim hót líu lo, vui vẻ thế kia không? Chẳng bao giờ chúng khóc cả.

- Tại vì chúng không bị ai tắm đấy bố ạ.

* Một anh chàng vào xin việc tại cửa hàng đồ cổ. Tìm hiểu sơ qua về tuổi tác và trình độ của anh ta xong, ông chủ giơ lên một thanh gỗ mục và hỏi:

- Anh nhìn kỹ đi, xem đây là cái gì?

- Tăm xỉa răng của hoàng đế La Mã.

- Tốt! Anh có thể bắt đầu làm việc ngay từ bây giờ.

Phóng to

* Một bác sĩ chuẩn bị chích thuốc cho bệnh nhân.

- Ui, đau quá!

- Sao thế, cây kim của tôi còn chưa đụng vào cô mà.

- Nhưng chân bác sĩ đang giẫm lên chân tôi.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận