TTCT - Thư vợ gửi chồng:Chồng yêu quý!

Phóng to

Em viết thư này để thông báo với anh một chuyện: em quyết định bỏ anh mãi mãi. Em đã là người vợ tốt của anh trong suốt bảy năm, nhưng bây giờ chẳng còn gì cần chứng minh nữa. Hai tuần vừa qua với em như sống trong địa ngục. Sáng nay sếp của anh gọi điện cho em báo là anh đã nghỉ việc và đó là giọt nước cuối cùng làm tràn sự kiên nhẫn, chịu đựng của em.

Tuần trước anh trở về nhà mà không nhận ra em vừa cắt tóc tém, làm móng tay và nấu cho anh món anh vẫn yêu thích. Thậm chí sau đó anh còn chẳng thèm để ý tới cái áo ngủ model em mới mua. Anh ăn hai phút xong bữa tối rồi xem đá bóng trên tivi, rồi đi ngủ mà không hề chạm vào em, không nói một lời rằng anh yêu em hay đã có người khác và không yêu em nữa. Dù thế nào đi nữa thì em đã quyết định rời xa anh rồi!

Tái bút: Nếu anh có ý định tìm em thì hãy quên đi! Em và Carles, bạn thân của anh, sẽ chuyển tới một thành phố khác.

Vợ cũ của anh.

Thư chồng gửi vợ:

Vợ cũ yêu quý!

Không gì khiến anh cảm thấy tuyệt vời hơn khi đọc thư của em gửi anh. Đúng là mình đã là vợ chồng trong bảy năm, còn em có là người vợ tốt như em nói hay không thì quả thật anh vẫn chưa dám chắc. Anh phải xem quá nhiều các chương trình thể thao trên tivi chỉ là để tránh phải nghe những lời than van không dứt của em. Nhưng điều đó cũng không giúp ích gì. Anh có nhận ra em cắt tóc tuần trước, nhưng ấn tượng đầu tiên xuất hiện trong đầu anh là trông em như một người đàn ông.

Mẹ anh vẫn dạy nếu không nói được lời hay ho thì nên im lặng còn hơn là nói lời khó nghe. Em kể đã nấu món anh yêu thích, nhưng đó lại là món của Carles, bạn anh. Anh đã thôi không ăn thịt heo từ năm năm nay rồi. Anh phải vờ đã ngủ vì khi em mặc cái áo ngủ mới đó, em đã quên không tháo bảng giá. Cầu cho đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên: Hôm đó Carles vay anh 50 USD, trong khi cái áo ngủ đó có giá 49,99 USD!

Tuy nhiên, anh vẫn yêu em và hi vọng chúng mình sẽ cải thiện được mối quan hệ tốt đẹp hơn. Vì vậy mà khi trúng số độc đắc 10 triệu USD anh đã xin thôi việc và mua ngay hai vé đi nghỉ mát ở Jamaica. Anh về tới nhà thì em đã ra đi rồi. Anh cho là chuyện gì cũng có nguyên nhân của nó. Anh mong em sẽ có được cuộc sống thú vị như em hằng mong muốn. Luật sư của anh nói với lá thư này của em, anh không phải lo tới chuyện chia tài sản. Vì em là người gây ra vụ này.

Tái bút:

Anh quên không nói với em, Carles bạn anh là người đồng tính. Hi vọng em không thấy phiền vì chuyện đó.

Chồng cũ của em.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận