07/08/2013 13:46 GMT+7

Cuộc thi ảnh "Sống xanh": sôi động chặng cuối

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Chì còn 8 ngày nữa, cuộc thi ảnh "Sống xanh" (diễn ra tại http://tuoitre.vn/Song-xanh) sẽ hết hạn nhận tác phẩm (0g ngày 15-8).

pWcwtzfw.jpgPhóng to
Tác phẩm " Bên cánh rừng chết" - Ảnh: Nguyễn Linh vinh Quốc

Tính đến hôm nay 7-8, ban tổ chức đã nhận được gần 500 ảnh dự thi với chất lượng ảnh càng về chặng cuối càng cao. Đã có 224 ảnh được đăng tải tại trang thi.

Tuổi Trẻ Online giới thiệu đến bạn đọc một số bức ảnh dự thi vừa được gửi đến ban tổ chức. Các bức ảnh này ghi lại hình ảnh thiên nhiên bị tàn phá, những ước vọng về một môi trường xanh sạch đẹp không chỉ cho con người mà còn cho những loài động vật đang cùng chung sống...

Ban tổ chức mong đợi bạn đọc tiếp tục gửi ảnh dự thi trong chặng cuối của sân chơi thú vị và ý nghĩa này.

D51Qp50q.jpgPhóng to
Tác phẩm "Môi trường xanh" - Ảnh: Duy Bằng
dCwshI83.jpgPhóng to
Tác phẩm "Trồng rau sạch" - Ảnh: Trần Đình Thương
eprno8vD.jpgPhóng to
Tác phẩm "Thanh bình" - Ảnh: Nguyễn Đức Hiến
Ve8tV3E2.jpgPhóng to
Tác phẩm "Không nhà" - Ảnh: Đinh Quang Tiến

Để dự thi, bạn đọc truy cập trang http://tuoitre.vn/Song-xanh, nhập các thông tin cá nhân cần thiết (yêu cầu khai báo chính xác, đầy đủ) để đăng ký tài khoản (hoàn toàn miễn phí), hoặc có thể sử dụng tài khoản đã đăng ký trong các cuộc thi trước đó do Tuổi Trẻ Online tổ chức. Mỗi CMND hoặc passport chỉ được đăng ký 1 tài khoản. Sau đó bạn đọc dùng tài khoản này để gửi hình ảnh dự thi.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham gia bình chọn Ảnh được yêu thích nhất bằng cách nhấn vào nút "Bình chọn" dưới mỗi tấm ảnh dự thi, điền vào các thông tin cần thiết theo yêu cầu. Thí sinh có tác phẩm dự thi được bình chọn nhiều nhất sẽ được trao giải Ảnh được yêu thích nhất. Một bạn đọc bình chọn đúng nhất và trả lời đúng cho câu hỏi phụ “Bao nhiêu người có đáp án giống bạn?” sẽ được trao giải Bạn đọc bình chọn đúng nhất.

Cuộc thi do báo Tuổi Trẻ tổ chức, Ngân hàng TMCP Phương Đông tài trợ. Mọi thắc mắc vui lòng gửi email đến địa chỉ: tto@tuoitre.com.vn tiêu đề ghi Thi ảnh "Sống xanh".

Thể lệ chi tiết cuộc thi có thể xem TẠI ĐÂY.

Giải thưởng cuộc thi:

Giải thưởng<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Số lượng

Trị giá/giải

Nhất

1

5 triệu đồng

Nhì

1

4 triệu đồng

Ba

1

3 triệu đồng

Khuyến khích

3

2 triệu đồng

Ảnh do bạn đọc bình chọn

1

3 triệu đồng

Giải bạn đọc bình chọn đúng

1

3 triệu đồng

Tuổi Trẻ phát động cuộc thi "Sống xanh"Mời tham gia thi ảnh "Sống xanh"Những bức ảnh "Sống xanh": mỗi người một hành độngNhững bức ảnh chia sẻ giải pháp xanhRau xanh trên sóngTiếng kêu cứu từ môi trườngCuộc thi ảnh "Sống xanh" gia hạn đến 15-8

Đơn vị phối hợp tổ chức

Wzt1xMbJ.jpgPhóng to
TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    di\u1ec5n ra t\u1ea1i http://tuoitre.vn/Song-xanh) s\u1ebd h\u1ebft h\u1ea1n nh\u1eadn t\u00e1c ph\u1ea9m (0g ng\u00e0y 15-8)." />