28/01/2013 17:42 GMT+7

Mời bạn đọc thi ảnh "Xuân trong tôi"

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Cuộc thi diễn ra từ nay đến hết ngày 24-2 trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) và Tuổi Trẻ Mobile (m.tuoitre.vn), với tổng giá trị giải thưởng 44 triệu đồng.

3EKOa37q.jpgPhóng to
Giao diện trang thi ảnh Xuân trong tôi

Tất cả bạn đọc của báo Tuổi Trẻ (ngoại trừ cán bộ công nhân viên của nhà tài trợ và báo Tuổi Trẻ) đều có thể tham gia cuộc thi.

Bạn đọc có thể gửi ảnh về chủ đề mùa xuân, với tất cả hình ảnh mang sắc thái liên quan đến ngày xuân, phản ánh được không khí xuân vui tươi, hạnh phúc, sum họp, đầm ấm; tình yêu thương, sự chia sẻ giữa con người với con người, con người với thiên nhiên...

Mỗi bạn đọc được quyền gửi tối đa 7 ảnh dự thi, những ảnh này được chụp thời gian từ mồng 1 tháng chạp (12-1-2013) đến hết 15 Tết Nguyên đán (24-2-2013) và chưa từng được sử dụng ở bất cứ đâu (các báo, diễn đàn, blog, Facebook... hay các cuộc thi ảnh khác).

Để dự thi, bạn đọc truy cập vào trang http://tuoitre.vn/thianhxuan hoặc http://m.tuoitre.vn/contest nhập các thông tin cá nhân cần thiết (yêu cầu khai báo chính xác, đầy đủ) để đăng ký tài khoản (hoàn toàn miễn phí). Mỗi CMND hoặc passsport chỉ được đăng ký 1 tài khoản. Bạn đọc cũng có thể sử dụng tài khoản đã đăng ký cho các cuộc thi trước đó do Tuổi Trẻ OnlineTuổi Trẻ Mobile tổ chức để dự thi.

Ảnh dự thi có thể được chụp từ máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh thông thường hoặc điện thoại di động, máy tính bảng… được gửi đến dưới dạng file ảnh số, dung lượng từ 0,5 Mb đến 1 Mb. Người dự thi được phép chỉnh sửa độ sáng - tối, độ tương phản, kích thước ảnh, không được phép viền khung, ghép ảnh, xóa hoặc thêm chi tiết trong ảnh.

Ảnh dự thi phải ghi rõ chú thích ảnh về thời gian chụp, địa điểm, chủ đề. Khuyến khích những ảnh có giải thích rõ về nhân vật trong ảnh, bối cảnh chụp… Ngoài ra, các tác giả có thể viết một bài viết ngắn tối đa 300 chữ về tác phẩm đã chụp, kể lại những cảm xúc - kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình tác giả chụp tác phẩm (bài viết này không bắt buộc và không ảnh hưởng đến kết quả chấm thi ảnh).

Giải thưởng: gồm giải thưởng dành cho ảnh chụp bằng máy ảnh, giải thưởng dành cho ảnh chụp bằng điện thoại di động hoặc máy tính bảng và giải thưởng do bạn đọc bình chọn.

Giải<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Số lượng

Giá trị/ giải (đồng)

Dành cho ảnh chụp bằng máy ảnh

Nhất

1

10.000.000

Nhì

1

7.000.000

Ba

1

5.000.000

Khuyến khích

3

2.000.000

Dành cho ảnh chụp bằng điện thoại hoặc máy tính bảng

Nhất

1

5.000.000

Nhì

1

3.000.000

Ba

1

2.000.000

Giải dành cho bạn đọc bình chọn

Ảnh được bạn đọc bình chọn trên TTO

1

1.000.000

Giải bạn đọc bình chọn đúng trên TTO

2

1.000.000

Ảnh được bạn đọc bình trên TTM

1

1.000.000

Giải bạn đọc bình chọn đúng trên TTM

2

1.000.000

Mọi thắc mắc, vui lòng gửi email đến địa chỉ: tto@tuoitre.com.vn hoặc ttm@tuoitre.com.vn, tiêu đề ghi Thi ảnh xuân.

Ngoài ra, bạn đọc yêu thích chụp ảnh cũng có thể tham gia cuộc thi ảnh “Nhịp sống biển Đông”.

Một sân chơi khác cũng rất thu hút bạn đọc là cuộc thi viết tùy bút Tết sum vầy, hiện đang nhận bài dự thi.

Trong thời gian tới, Tuổi Trẻ Online sẽ tiếp tục thông tin về cuộc thi clip Tết trong mắt tôi, trò chơi Xông đất.

Cuộc thi nằm trong khuôn khổ chương trình Online cùng tết Việt năm thứ 10 do Tuổi Trẻ tổ chức, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tài trợ.

GIp9xWBL.jpgPhóng to
TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên