17/01/2012 15:05 GMT+7

Cuộc thi Sắc xuân đã nhận 190 ảnh

TTO
TTO

TTO - Tính đến 15g ngày 17-1, sau một tuần diễn ra, cuộc thi ảnh Sắc xuân diễn ra trên chuyên trang Online cùng Tết Việt (http://tuoitre.vn/Thianh/Xuan-2012) đã nhận được 190 ảnh dự thi. Tuy nhiên, chỉ có 42 ảnh đạt chất lượng được chọn vào vòng sơ khảo.

UBboVmUi.jpgPhóng to
Giao diện trang thi ảnh Sắc xuân 2012

Mời bạn tham gia cuộc thi ảnh Sắc xuân

Số ảnh còn lại hoặc tác giả dự thi gửi trùng, hoặc vi phạm thể lệ, hoặc kém chất lượng. Đối với những file ảnh gửi trùng, ban tổ chức sẽ xóa để tác giả vẫn còn cơ hội gửi ảnh khác. Với những ảnh không đạt chất lượng, hoặc vi phạm thể lệ (ảnh chụp không nằm trong thời gian từ mồng 1 tháng chạp đến hết mồng 5 Tết Nguyên đán (tức từ 25-12-2011 đến 27-1-2012), ban tổ chức sẽ không duyệt đưa lên trang thi nhưng vẫn tính là một ảnh dự thi.

Xin lưu ý mỗi tác giả chỉ được quyền gửi tối đa năm ảnh, nên rất mong các tác giả sẽ lựa chọn những tấm ảnh ưng ý nhất để dự thi.

Bên cạnh đó, cũng rất mong các tác giả sẽ đầu tư thêm cho phần câu chuyện, mô tả của tấm ảnh. Những câu chuyện liên quan hình ảnh dự thi của bạn sẽ tạo thêm ấn tượng với người xem, cũng như giúp người xem hiểu hơn hoàn cảnh ra đời của tấm ảnh bạn chia sẻ.

Những bức ảnh được đưa lên trang thi cũng nhận được nhiều bình luận của bạn đọc. Bạn đọc lưu ý khi viết bình luận, nhớ gõ tiếng Việt có dấu, dạng Unicode, không CAPLOCKS.

Cuộc thi ảnh Sắc xuân diễn ra từ nay cho đến hết ngày 26-2-2012, là một trong sáu cuộc thi trong khuôn khổ chương trình Online cùng tết Việt 2012 do Tuổi Trẻ Online tổ chức, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank tài trợ.

Tất cả bạn đọc báo Tuổi Trẻ (ngoại trừ cán bộ, công nhân viên của đơn vị tài trợ và báo Tuổi Trẻ) đều có thể gửi hình dự thi từ hôm nay đến hết mồng 5 Tết Nguyên đán (27-1-2012).

Để dự thi, bạn đọc truy cập vào trang thi Ảnh xuân 2012, nhập các thông tin cá nhân cần thiết để đăng ký tài khoản (hoàn toàn miễn phí). Mỗi CMND hoặc passsport chỉ được đăng ký một tài khoản. Phần thông tin như họ tên, địa chỉ email, địa chỉ, số điện thoại... cũng rất cần bạn đọc cung cấp chính xác, đầy đủ.

Bạn đọc cũng có thể sử dụng tài khoản đã đăng ký trong các cuộc thi trước đây do Tuổi Trẻ Online tổ chức để dự thi.

Mỗi bạn đọc được quyền dự thi tối đa năm ảnh. Ảnh dự thi phải ghi rõ chú thích ảnh về thời gian chụp, địa điểm, chủ đề, đặc biệt khuyến khích có những giải thích rõ về nhân vật trong ảnh, bối cảnh chụp... hoặc kể thêm về những cảm xúc - kỷ niệm đáng nhớ khi chụp ảnh, trong khoảng 200-300 chữ. Các nội dung chú thích, câu chuyện... cần gõ bằng tiếng Việt có dấu, kiểu Unicode, không CAPLOCKS.

Ảnh dự thi phải được gửi dưới dạng file ảnh số, dung lượng 0,5-1 Mb. Ảnh dự thi được phép: chỉnh sửa độ sáng - tối, độ tương phản, kích thước ảnh bằng các phần mềm chuyên dụng; không được phép: viền khung, ghép ảnh, xóa hoặc thêm chi tiết trong ảnh.

yvX8JicZ.jpgPhóng to
Sau khi đã đăng ký tài khoản, bạn có thể gửi ảnh theo các bước trên

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tham gia một phần chơi hấp dẫn khác: bầu chọn tấm ảnh mình yêu thích. Đây không chỉ là cơ hội để bạn trổ tài "giám khảo" của mình, mà còn tìm kiếm sự may mắn với hai phần thưởng dành cho bạn đọc bình chọn đúng với đa số và có số dự đoán đúng hoặc gần đúng.

Cuộc thi ảnh xuân với chủ đề Sắc xuân là cuộc thi ảnh xuân lần 8 và là cuộc thi ảnh lần 11 do Tuổi Trẻ Online tổ chức trên tuoitre.vn.

Với cuộc thi năm nay, bạn có thể tham gia cả trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) lẫn trên Tuổi Trẻ Mobile (m.tuoitre.vn).

Giải thưởng: tổng giải thưởng của cuộc thi là 46 triệu đồng, gồm:

- 1 giải nhất trị giá 12 triệu đồng

- 1 giải nhì trị giá 9 triệu đồng

- 1 giải ba trị giá 7 triệu đồng

- 3 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 4 triệu đồng

- 1 giải ảnh do bạn đọc bình chọn trên TTO, trị giá 2 triệu đồng

- 1 giải ảnh do bạn đọc bình chọn trên TTM, trị giá 2 triệu đồng

- 1 giải bạn đọc bình chọn đúng trên TTO, trị giá 1 triệu đồng

- 1 giải bạn đọc bình chọn trên TTM, trị giá 2 triệu đồng

Chương trình do Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank tài trợ:

v3iJcdIq.jpg

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên