30/09/2008 22:30 GMT+7

Du lịch bảo vệ sức khỏe

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Với nhịp sống hối hả hiện nay, nhiều người không có thời gian để quan tâm đến sức khỏe của mình, hoặc cũng có những người quan tâm đến sức khỏe bản thân nhưng không biết phải tìm bác sĩ nào hay phương pháp điều trị nào cho phù hợp và cần thiết.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty du lịch FIDITOUR đã kết hợp với Công ty y khoa MW Medical Singapore, công ty chuyên về dịch vụ bác sĩ tư toàn cầu, tổ chức chương trình du lịch Singapore 4 ngày kết hợp khám bệnh tổng quát cho du khách.

AQgbwIPd.jpgPhóng to
Công viên Sư tử biển - Singapore

“Du lịch khám chữa bệnh” là một trong những chương trình mang tính thời sự và rất phổ biến ở những quốc gia đang phát triển. FIDITOUR chọn Singapore là điểm đến cho du khách trong mùa thu này bởi những thuận lợi như: chi phí thấp, thời lượng chuyến bay ngắn, bầu không khí trong lành và cả một thiên đường mua sắm đầy lý thú cùng với những thuận lợi của một nền y tế tân tiến. Singapore thật sự là một nơi đến lý tưởng cho du khách.

Bên cạnh các chương trình tham quan danh thắng cảnh nổi tiếng của quốc đảo sư tử như: đỉnh núi Mount Faber, công viên Sư tử, nhà hát Esplanade hiện đại, trung tâm biểu diễn văn hóa nghệ thuật tầm cỡ thế giới, khám phá đảo Sentosa với Bảo tàng sáp, tháp Sư tử, thưởng thức show nhạc nước hoành tráng…Bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe từ đội ngũ nhân viên, bác sĩ chuyên nghiệp, tận tình.

Không phải mất thời gian dài chờ đợi ở các bệnh viện, bác sĩ sẽ đến khám và thực hiện lấy mẫu xét nghiệm vào buổi sáng trước giờ tham quan và trả kết quả buổi tối ngay tại khách sạn, nơi bạn lưu trú trên hành trình du lịch. Bạn có thể yên tâm hoàn toàn vì nếu có vấn đề về sức khỏe, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn điều trị và khi trở về Việt Nam vẫn có thể tiếp tục điều trị qua dịch vụ bác sĩ tư toàn cầu của MW Medical.

kvFm6bqo.jpgPhóng to
Nhà hát Esplanade

Đặc biệt, để tạo thêm nhiều niềm vui cho du khách trong mùa du lịch thu 2008, FIDITOUR tổ chức chương trình khuyến mãi “Du lịch mùa thu - trúnh quà quyến rũ” từ ngày 1-9 đến hết 31-10-2008. Du khách đăng ký đi du lịch trong thời gian trên sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng là những món quà giá trị, thiết thực: xe máy Atila Elizabeth, tivi LCD, laptop, máy chụp hình, valy du lịch và những bộ travel gift dành cho các chuyến du lịch…

Tour “Du lịch Singapore - bảo vệ sức khỏe” 4 ngày, giá từ 325 USD/khách (chưa tính thuế), giá khám sức khỏe trọn gói 300 USD/khách.

Khởi hành hằng tuần

Đăng ký tại: FIDITOUR 127-129 Nguyễn Huệ, ĐT: (08) 9 14 14 14

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên