13/02/2008 18:54 GMT+7

Cách bình chọn ảnh "Xuân yêu thương"

 THANH TRỰC
 THANH TRỰC

TTO - Cuộc thi ảnh "Xuân yêu thương" đã nhận hơn 2200 tác phẩm dự thi, trong đó có 140 ảnh vượt qua vòng chấm sơ khảo. Mời bạn đọc cùng tham gia bình chọn ảnh đẹp trong số các ảnh đã được chọn qua vòng 1.

zIkMMcb2.jpgPhóng to
Giao diện cuộc thi ảnh "Xuân yêu thương".
TTO - Cuộc thi ảnh "Xuân yêu thương" đã nhận hơn 2200 tác phẩm dự thi, trong đó có 140 ảnh vượt qua vòng chấm sơ khảo. Mời bạn đọc cùng tham gia bình chọn ảnh đẹp trong số các ảnh đã được chọn qua vòng 1.

Cách thức bình chọn

Truy cập vào trang chủ cuộc thi ảnh "Xuân yêu thương" (*) tại đây. Sau đó, duyệt qua toàn bộ ảnh của "Ảnh vào vòng chung khảo" (Ảnh đã qua sơ khảo) bằng cách duyệt qua từng trang ảnh.

Khi chọn được tác phẩm ưng ý muốn bình chọn, bạn nhấn vào để xem chi tiết. Tiếp theo, tại trang xem chi tiết của ảnh, bạn nhấn vào phần "Bình chọn" để mở trang Bình chọn ảnh. Trong trang bình chọn ảnh, bạn sẽ điền các thông tin cá nhân cùng câu hỏi phụ, lưu ý điền chính xác thông tin cá nhân để ban tổ chức có thể đối chiếu khi trao giải thưởng.

3jO3Rser.jpgPhóng to
Ảnh minh họa: nhấn vào "Bình chọn" để bình chọn ảnh "Xuân yêu thương".

Thông tin cần điền:- Tên của bạn: đầy đủ họ tên có dấu tiếng Việt- Ngày sinh: theo dạng dd/mm/yyyy- Địa chỉ email- Số CMND hoặc passport: Điền số chứng minh thư hoặc passport của người bình chọn- Địa chỉ: địa chỉ nhà (để liên hệ nhận giải - nếu có)- Câu hỏi phụ: Có bao nhiêu người bình chọn giống bạn?

Phần câu hỏi phụ thì bạn điền con số dự đoán người có cùng bình chọn với mình. Sau khi điền đầy đủ thông tin, nhấn "Gửi bình chọn" để hoàn tất việc bình chọn ảnh. Kết quả tác phẩm được bạn đọc bình chọn nhiều nhất và bạn đọc bình chọn chính xác nhất sẽ được BTC công bố vào ngày 18-2.

Thời gian bình chọn: từ ngày 14-2 đến hết ngày 16-2.

(*) Cuộc thi do báo Tuổi Trẻ Online tổ chức, Canon tài trợ chính, Thế giới di động đồng tài trợ.

Thể lệ bình chọn

Để tham gia bình chọn, bạn đọc cần điền đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu của BTC (họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email, số CMND/passport…). Bình chọn hợp lệ là bình chọn cho ảnh đã được chọn vào vòng chung khảo.

Thí sinh có tác phẩm dự thi được bình chọn nhiều nhất sẽ được trao giải Ảnh được yêu thích nhất. Ba (03) bạn đọc bình chọn đúng nhất và trả lời đúng cho câu hỏi phụ “Bao nhiêu người có đáp án giống bạn?” sẽ được trao giải Bạn đọc bình chọn đúng nhất.

Ngay từ bây giờ, bạn hãy tham gia bình chọn tác phẩm mình yêu thích nhất để cùng chia sẻ những bức ảnh đẹp mang thông điệp nhiều ý nghĩa của mùa xuân tại

Thời gian bình chọn sẽ kéo dài đến 24g ngày 16-2-2008.

Nhân dịp năm mới, báo Tuổi Trẻ Online và nhà tài trợ Canon và Thế giới di động xin kính chúc quý bạn đọc một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý! Xin hẹn gặp lại tại lễ trao giải.

 THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên