17/07/2017 17:05 GMT+7

Bi - hài cùng Lê Giang trong Bí mật đêm chủ nhật

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Thử thách bi - hài đối lập chính là thử thách lột tả được các kĩ năng diễn xuất của các nghệ sĩ. Đây được xem là một trong những thử thách khó nhằn nhất dành cho các nghệ sĩ của Bí mật đêm chủ nhật.

Việt Hương, Lê Giang và Anh Đức trong một tiết mục thử thách - Ảnh: LÊ NHÂN

Trong Bí mật đêm chủ nhật tuần này, ca sĩ Thanh Duy và diễn viên Anh Đức bắt tay nghệ sĩ Việt Hương và Trường Giang “chặt chém, hành hạ” khách mời nghệ sĩ Lê Giang, đem đến nhiều cung bậc cảm xúc trong các thử thách oái ăm của chương trình. 

Các nghệ sĩ đã mở màn với thử thách đầu tiên “hiệu ứng âm thanh”. Dựa theo các tiếng động, âm thanh của Trường Giang và Thanh Duy tạo ra, bác sĩ đa khoa Anh Đức phải chữa trị cho chị đại dưới sự đe dọa của đàn em Việt Hương.

Trong bối cảnh vừa bị áp lực từ tiếng động, vừa bị Việt Hương đe dọa kêu gọi 500 anh em “xử” đẹp nếu không chữa trị cho chị đại thành công, Anh Đức không khỏi lo lắng… 

Ở một thử thách khác, Lê Giang và Trường Giang hóa thân thành cặp đôi Romeo - Juliet của văn hào Shakespeare, "song Giang" đã đưa các tình tiết hài vào bối cảnh lãng mạn một cách khéo léo và rất duyên. 

Trải qua cuộc tình bị gia đình cấm cản nhưng vẫn nguyện chết cùng nhau một cách đầy hài hước, thì "song Giang" lại xuất sắc chuyển hài thành bi cũng dựa trên bối cảnh tình yêu dang dở của mình.

Và từ một tiểu thư quyền quý, Lê Giang trở thành cô Út nghèo rời bỏ quê hương lên thành phố làm bia ôm để lo cho gia đình, đem lại nhiều xúc cảm chạm đến trái tim của khán giả cũng như không cầm được cảm xúc của Lê Giang khi đã quá nhập tâm vào nhân vật.

Để thử sức mình trong thử thách đặc sắc của chương trình, Lê Giang vào vai một người mẹ mang thai nhưng bị ruồng bỏ. Trong một phút suy sụp, Lê Giang quyết định phá bỏ cốt nhục của mình. Mọi sự đau đớn tột cùng của một người phụ nữ mang thai cô đơn đã được Lê Giang lột tả chân thực, cảm động cũng như cảnh tình mọi người nên có trách nhiệm với những gì mình làm.

Cũng trong thử thách này, Việt Hương và Thanh Duy rất xuất sắc khi hóa thân thành em bé và diễn tả chân thực các cảm xúc khi được mẹ yêu thương hay chối bỏ, chạm đến trái tim khán giả một cách trọn vẹn trên sân khấu nằm. 

Ở một thử thách khác, Thị Mầu Việt Hương chửa hoang quyết định không khai ai là cha của đứa bé. Đáp lại sự phán xét của xã trưởng Trường Giang, Việt Hương phản pháo “Không chồng có chửa mới hay, có chồng mà chửa thế gian thiếu gì”.

Lo lắng cho người yêu, Thanh Duy quyết định đi khai báo đã lỡ thầm thương trộm nhớ Việt Hương bao năm trời, khiến cho việc xử phạt Thị Mầu Việt Hương thêm khó khăn.

Cuối cùng trong thử thách hai trong một, Lê Giang và Trường Giang hóa thân thành con trai của tỉ phú Anh Đức sắp qua đời về tranh giành tài sản với mẹ kế Việt Hương và Thanh Duy. Lo sợ không nhận được tài sản kếch xù, con trai Trường Giang - Lê Giang và mẹ kế Việt Hương - Thanh Duy quyết không cho Anh Đức chết, buộc phải chia tài sản xong rồi mới được chết. 

Quá bất lực trước mâu thuẫn giữa vợ con, Anh Đức thông báo mời luật sư Dương Cẩm Linh đến phân chia giúp. 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên