16/12/2013 00:45 GMT+7

Trao giải hội thi "Tuổi trẻ làm theo lời Bác" 2013

Q.LINH
Q.LINH

TT - Ngày 15-12, Thành đoàn TP.HCM đã trao giải hội thi “Tuổi trẻ làm theo lời Bác” năm 2013. Được phát động từ tháng 9 đến tháng 11-2013, hội thi có chủ đề “Phong cách cán bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP.HCM - phong cách tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ” đã nhận được 104 đoạn phim của 41 đơn vị gửi về dự thi và 16 đoạn phim tốt nhất được chọn vào chung kết.

Với bảng thi giới thiệu về tập thể cán bộ Đoàn tiêu biểu, giải nhất được trao cho “Bộ sách, ảnh điện tử những tấm gương học viên khuyết tật vượt khó vào đời” của chi đoàn Trung tâm Bảo trợ, dạy nghề và tạo việc làm cho người tàn tật TP.HCM (Đoàn Sở Lao động - thương binh & xã hội). Giải nhì thuộc về Quận đoàn 11, Huyện đoàn Nhà Bè đoạt giải ba cùng năm giải khuyến khích cho các đơn vị khác.

Ở bảng thi giới thiệu cá nhân cán bộ Đoàn tiêu biểu, giải nhất được trao cho đoạn phim Sakena - làm theo lời Bác từ những điều nhỏ nhất của Đoàn P.17 (Q.Bình Thạnh). Chi đoàn Trung tâm chữa bệnh Đức Hạnh (Đoàn Sở Lao động - thương binh & xã hội) giành giải nhì, giải ba thuộc về Đoàn Trường trung cấp Kỹ thuật nghiệp vụ Nam Sài Gòn và năm giải khuyến khích cho các cá nhân khác.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên