17/09/2013 05:34 GMT+7

Hội thi "Tuổi trẻ làm theo lời Bác" 2013

Q.LINH
Q.LINH

TT - Hội thi do Thành đoàn TP.HCM tổ chức có chủ đề “Phong cách cán bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP.HCM - phong cách tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ”.

Các cá nhân, tập thể cán bộ Đoàn, Hội LHTN, Hội sinh viên, đoàn viên thanh niên trên địa bàn TP đều có thể dự thi. Các thí sinh dự thi bằng đoạn phim dài tối đa 4 phút, rõ hình, được lồng tiếng, thuyết minh nội dung. Nếu dùng hình ảnh và phim không phải tự thực hiện phải chú thích rõ nguồn, khuyến khích sử dụng sáng tạo các kỹ xảo dựng phim. Những đoạn phim đã đoạt giải hội thi năm 2012 không được dự thi năm nay.

Được diễn ra từ ngày 15-11 đến 15-12, hội thi gồm hai bảng. Trong đó, bảng A là đoạn phim giới thiệu về tập thể cán bộ Đoàn tiêu biểu, bảng B dành cho các đoạn phim giới thiệu về cá nhân cán bộ Đoàn tiêu biểu, làm tốt cuộc vận động xây dựng phong cách cán bộ Đoàn của TP gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, gương mẫu và nêu cao tinh thần trách nhiệm.

Các sản phẩm dự thi (VCD hoặc DVD) có xác nhận của quận, huyện đoàn, Đoàn tương đương hoặc lãnh đạo đơn vị (đối với các đơn vị thuộc Thành đoàn) gửi kèm thông tin chi tiết trực tiếp hoặc qua bưu điện về Ban tuyên giáo Thành đoàn (số 1 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM) đến 17g ngày 1-11.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên