02/11/2016 09:49 GMT+7

​Tắm hồ bơi khách sạn, suýt bị cá sấu xơi tái

M.ANH
M.ANH

TTO - Hình ảnh từ camera an ninh của khách sạn cho thấy lúc cặp đôi đang tung tăng dưới hồ, một con cá sấu từ trên bờ bò lại gần rồi lao nhanh xuống hồ tấn công họ.

Con cá sấu đuổi theo người phụ nữ trong hồ - Ảnh chụp từ clip
Con cá sấu đuổi theo người phụ nữ trong hồ - Ảnh chụp từ clip

Sự việc được nói là xảy ra tại một khách sạn ở Kariba, Zimbabwe hôm 28-10 và được cư dân mạng chia sẻ ồ ạt ngày 1-11 sau khi được đăng tải lên YouTube.

Hình ảnh từ clip cho thấy một cặp đôi đang bơi trong hồ bơi khách sạn vào ban đêm thì con cá sấu thình lình xuất hiện. Nó mon men lại gần hồ nhưng hai người không hay biết. Sau đó con cá sấu lao thẳng xuống hồ tấn công họ.

Người đàn ông nhanh chóng bò ra khỏi hồ, trong khi người phụ nữ kẹt lại với con vật. Dù hoảng hốt, cô vẫn cố bơi nhanh về phía bờ, trong khi con cá sấu đuổi theo tiếp tục tấn công cô.

Lúc này một người đàn ông khác chạy tới. Người phụ nữ leo được lên bờ và chạy đi, còn con cá sấu vẫn ở dưới hồ.

Clip con cá sấu lao vào tấn công hai người trong hồ bơi - Nguồn: YouTube

Chưa rõ người phụ nữ và đối tác của cô có bị cá sấu làm bị thương không, nhưng đoạn clip khiến nhiều người khiếp sợ vì không ngờ cá sấu lại có thể xuất hiện ở hồ bơi như vậy.

Nhiều người khác bày tỏ chê trách hành xử của người đàn ông khi bỏ bạn nữ của mình dưới hồ với con cá sấu. Tuy nhiên cũng có người tỏ ra cảm thông, nói rằng trong hoàn cảnh như vậy, thường mọi người sẽ phản ứng theo bản năng để sinh tồn, đó là bỏ chạy.

Theo RT ngày 1-11, con cá sấu trong clip là cá sấu sông Nile. Đây là loài cá sấu lớn thứ hai thế giới và nổi tiếng là "sát thủ ăn thịt người" khi giết chết khoảng 200 người mỗi năm.

Kariba - nơi có hồ nhân tạo lớn nhất thế giới Kariba, nổi tiếng có nhiều cá sấu lớn. Những năm qua, "dân số" loài này có xu hướng tăng khi ngày càng có nhiều người bị chúng tấn công.

Vào tháng 2 năm nay, Zimbabwe tuyên bố 'tình trạng thảm họa' do hạn hán nghiêm trọng. Các chuyên gia nói hạn hán khiến cá sấu ra khỏi hồ - môi trường sống tự nhiên của chúng, để tìm các nguồn nước khác, chẳng hạn hồ bơi.

M.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên