28/09/2016 15:33 GMT+7

Trúng số triệu đô nhờ... bị giành chỗ xếp hàng

M.ANH
M.ANH

TTO - Bị người khác chen ngang khi xếp hàng mua số, một người đàn ông New Zealand kiên nhẫn chờ, sau đó trúng giải trị giá 1 triệu USD.

Một người đàn ông New Zealand đã may mắn trúng số nhờ... bị người khác giành chỗ xếp hàng - Ảnh: SNPA
Một người đàn ông New Zealand đã may mắn trúng số nhờ... bị người khác giành chỗ xếp hàng - Ảnh: SNPA

"Tôi đang xếp hàng chờ mua số ở cửa hàng Lotto thì một khách hàng khác chen ngang đứng trước tôi", người đàn ông giấu tên kể.

"Tôi không vội nên để họ mua trước và không nói gì. Tôi nghĩ chắc do số mệnh. Nếu không chen ngang, người đó có thể đã có tấm vé trúng thưởng chứ không phải tôi", ông nói.

Theo New Zealand Herald, sau khi mua số, mấy ngày sau người đàn ông này mới dò số và phát hiện mình trúng 1 triệu USD. Lúc đầu ông không dám tin đây là sự thật nên cất tấm vé đi và vẫn đi làm như bình thường. 

Mãi đến bữa ăn tối, ông mới nói cho vợ biết. Người vợ kể khi đó cả hai vợ chồng đều trong trạng thái lâng lâng vì không ngờ mình trúng số.

"Chúng tôi đã có thể mua nhà, chúng tôi rất vui! Hiện chúng tôi chưa biết chắc sẽ làm gì với tiền trúng số, nhưng dù là gì, chúng tôi biết việc này sẽ đem lại thay đổi lớn cho gia đình chúng tôi, và chúng tôi rất phấn khích", họ nói.

M.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên