22/09/2016 11:29 GMT+7

Clip 20 người khiêng chàng mập đi bệnh viện ở Malaysia

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Do Sia Chie Herng nặng tới 250kg, gia đình phải gọi đội cứu hỏa và cứu hộ tới nhờ khiêng anh lên xe tải để đưa đi bệnh viện.

Mọi người đang giúp khiêng Sia Chie Herng đi - Ảnh: pressreader.com
Mọi người đang giúp khiêng Sia Chie Herng đi - Ảnh: pressreader.com

Theo báo chí ​Malaysia, vào sáng 21-9 Sia bị đau ngực và khó thở cần phải đi bệnh viện, nhưng anh không tự đi được. Không còn cách nào khác, lúc 10g20 sáng, gia đình đành gọi đội cứu hỏa và cứu hộ giúp đưa anh đi.

Tổng cộng 20 người mới khiêng được Sia lên xe tải, sau đó từ xe tải khiêng anh vào bệnh viện. 

"Khi chúng tôi tới nhà Sia, anh đang nằm trong phòng khách và không thể di chuyển", ông Farhan Sufyan Borhan thuộc đội cứu hỏa và cứu hộ kể lại. Ông cũng cho biết ban đầu 7 nhân viên cứu hỏa và 2 nhân viên y tế cố khiêng Sia lên xe cứu thương nhưng không thể vì anh quá "bự".

"Chúng tôi đưa một xe tải 5 tấn tới, và mất hơn 30 phút mới khiêng được anh ta từ trong nhà ra xe", ông cho biết.

Đến 13g cùng ngày, mọi người mới tới được bệnh viện ở cách đó 11km. Tại đây, 12 người gồm lính cứu hỏa, nhân viên bệnh viện và cả nhân viên Lực lượng Quốc phòng Malaysia mất thêm hơn 10 phút mới đưa anh từ xe vào trong bệnh viện.

Mẹ Sia cho biết bà chỉ có 2 con và Sia là đứa út. Dù mập nhưng trước đây Sia vẫn có thể đi lại chậm quanh nhà, nhưng 3-4 ngày qua sức khỏe anh xấu đi và chỉ nằm trên giường. 

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên