28/06/2016 21:56 GMT+7

Chuyến bay 160 ghế chỉ có 1 hành khách

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Phi hành đoàn hãng Delta Airlines nói lần đầu tiên trong 17 năm qua họ gặp tình huống này, còn nam hành khách Steven Schneider thì bất ngờ đến thú vị.

Ông Steven Schneider (trái) chụp ảnh với tiếp viên chuyến bay mà chỉ có mình ông là hành khách - Ảnh: Independent/Twitter
Ông Steven Schneider (trái) chụp ảnh với tiếp viên chuyến bay mà chỉ có mình ông là hành khách - Ảnh: Independent/Twitter

Sự việc xảy ra trên chuyến bay từ New Orleans, Mỹ vào tuần trước.

Theo The Independent ngày 28-6, ông Schneider, ngụ Lawrenceville, bang Georgia, mua vé của hãng Delta Airlines để đi Atlanta.

Tại sân bay, ông được nhân viên hãng cho biết do chuyến bay bị hoãn 2 lần, các hành khách khác đã đổi vé đi chuyến sớm hơn hoặc dời qua ngày hôm sau. Hãng đã cố liên lạc để thông báo cho ông biết nhưng bất thành vì không có số điện thoại chính xác của ông.

Nhân viên cũng hỏi ông có muốn đổi vé không, ông nói không. Sau đó ông được hướng dẫn đến cổng ra máy bay. Tại đây, tiếp viên hãng cho biết ông là hành khách duy nhất của chuyến bay.

"Lúc đầu tôi cảm thấy thật tệ vì tôi không muốn máy bay cất cánh chỉ để phục vụ một mình tôi", ông kể. "Nhưng sau khi nói chuyện với một tiếp viên, cô ấy cho biết dù có khách hay không, máy bay vẫn phải tới Atlanta". Vậy là ông quyết định đi luôn.

Schneider đã chụp ảnh lưu niệm với tiếp viên trên chiếc máy bay 160 chỗ ngồi mà chỉ có mình ông là hành khách. Ông cho biết tiếp viên này nói cô chưa từng gặp tình huống nào như thế này trong 17 năm qua.

Trong một tuyên bố, hãng Delta Airlines nói họ phải cho máy bay cất cánh để chở khách từ Atlanta về vào ngày hôm sau, và họ vui mừng khi hành khách Schneider có được một trải nghiệm bay "hiếm có".

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên