30/10/2015 09:00 GMT+7

​Cụ bà xì-tin kiếm tiền nhờ mạng xã hội

HUYỀN TRANG
HUYỀN TRANG

TT - Bà “Baddies” Winkle, 87 tuổi, với phong cách thời trang lạ mắt cùng những bức ảnh độc đáo hiện đang là một trong những cụ bà nổi tiếng nhất trên mạng xã hội tại Mỹ.

Bà Winkle (trái) có lượng người hâm mộ đông đảo, gồm cả siêu sao Miley Cyrus - Ảnh Instagram

Theo CNN, bà “Baddies” Winkle bắt đầu nổi tiếng sau khi cô cháu gái Kennedy Lewis, 19 tuổi, đăng bức ảnh bà mặc quần short rách cùng áo thun nhuộm loang trên Instagram năm ngoái. Tài khoản Instagram của bà hiện thu hút 1,7 triệu người theo dõi khắp thế giới, trong đó có cả người nổi tiếng như Miley Cyrus, Nicole Richie và Gwen Stefani.

Cuộc đời bà vốn cũng trải qua khá nhiều thăng trầm dù có 28 năm làm việc cho một nhà máy. Chồng bà mất đúng lễ kỷ niệm 35 năm ngày cưới trong một tai nạn giao thông, con trai cũng mất cách đây 16 năm vì bệnh ung thư khiến bà đau buồn một thời gian dài. Sau đó, bà vực dậy và quyết tâm thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực hơn.

Cô cháu gái Kennedy chính là người định hướng gu ăn mặc cho bà Winkle và chịu trách nhiệm đăng tải những bức ảnh lên Instagram với chú thích thời trang đi kèm. Bà có số lượng người hâm mộ mọi lứa tuổi nhưng đông đảo nhất vẫn là thanh thiếu niên.

Với sức hút lớn từ truyền thông như thế, cứ mỗi bài đăng trên mạng xã hội bà thu về 10.000 USD. Nhờ nổi tiếng với phong cách thời trang mang đậm dấu ấn riêng, bà cũng được mời làm người đại diện cho các nhãn hàng và các chuỗi cửa hàng thời trang. 

HUYỀN TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên