08/08/2015 11:59 GMT+7

"Lão bà sát nhân" giết 11 người ăn thịt

DUY LINH
DUY LINH

TTO - Một bà cụ ở thành phố St. Petersburg (Nga) đang bị điều tra với cáo buộc giết và ăn thịt ít nhất 11 người khác.

Chân dung “Lão bà sát nhân” Tamara Samsonova - Ảnh chụp từ clip

Theo CNN ngày 8-8, nghi can Tamara Samsonova, 68 tuổi, vốn là cựu nhân viên khách sạn, đã bị bắt vào ngày 28-7 vừa qua với cáo buộc giết người.

Hình ảnh thu được từ camera an ninh cho thấy bà Samsonova xách những túi nhựa to ra khỏi căn hộ vào lúc nửa đêm. Khám nghiệm hiện trường cho thấy, những túi nhựa này chứa các bộ phận cơ thể của bà Valentina Ulanova, 79 tuổi, được cho là sống chung tạm thời với bà Samsonova.

Sau khi bị bắt, bà Samsonova đã gửi những “nụ hôn gió” đến phóng viên tại tòa và tỏ ra vui mừng khi biết mình sẽ bị giam giữ. Bà Samsonova lý giải về động cơ gây án của mình: “Tôi luôn bị ám ảnh bởi một tên điên ở trên lầu và hắn buộc tôi phải giết người”.

“Tôi không có nơi nào để đi nữa. Tôi già rồi và tôi nghĩ rất nhiều về nơi mình an nghỉ. Tôi đã nghĩ 77 lần về chuyện này và tôi quyết định rằng tôi sẽ vào tù. Tôi sẽ chết ở đó và nhà nước sẽ nghĩ đến chuyện chôn tôi”, Samsonova tiếp tục biện minh.

Theo nhà chức trách địa phương, có bằng chứng cho thấy ít nhất 11 người là nạn nhân của bà lão. Cảnh sát từ chối cung cấp bằng chứng trực tiếp cho cáo buộc ăn thịt người của Samsonova nhưng nói thêm trong quyển nhật ký của bà này có ghi chi tiết về những tội ác của mình.

Samsonova thừa nhận đã giết chết 2 người. Các điều tra viên nghi ngờ nạn nhân của bà này còn có thể là những người thuê nhà cũ, kể cả chồng của bà ta.

Những người hàng xóm của Samsonova cảm thấy bị sốc nhưng cho biết không quá ngạc nhiên.

Hiện cảnh sát đang thu thập và hoàn tất hồ sơ để kết luận chính xác xem có bao nhiêu người Nga đã bị bà lão với biệt danh “Lão bà sát nhân” này giết.

DUY LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên