21/10/2014 20:58 GMT+7

Đột nhập nhà tình cũ, kẹt trong ống khói

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Một cô gái ở Mỹ vừa bị bắt sau khi đột nhập vào nhà người tình cũ ở thị trấn Thousand Oaks, bang California và bị mắc kẹt trong ống khói nhiều giờ.

Genoveva Nunez-Figueroa bị kẹt trong ống khỏi - Ảnh: Reuters
Các nhân viên cứu hỏa đưa cô Genoveva Nunez-Figueroa ra khỏi ống khói - Ảnh: People

Theo Los Angeles Times, cô gái này là Genoveva Nunez-Figueroa, 30 tuổi.

Người tình cũ của cô tiết lộ họ gặp nhau trên mạng và đi chơi cùng nhau sáu lần. “Cô ấy tỏ ra rất tuyệt, nhưng tôi phát hoảng khi phát hiện cô ấy trèo trên mái nhà tôi hai tuần trước” - người đàn ông này cho biết.

Sau đó, anh cắt đứt quan hệ với cô. Ngày 20-10, hàng xóm gần nhà bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu và khóc lóc phát đi từ mái nhà. Họ liên hệ với cảnh sát và các sĩ quan phát hiện Nunez-Figueroa bị mắc kẹt trong ống khói nhà tình cũ. Khi đó anh không có ở nhà.

Các nhân viên cứu hỏa địa phương đã mất 2 giờ 20 phút tháo từng viên gạch của ống khói để giải cứu Nunez-Figueroa. Họ phải đổ nước xà bông và nước xuống ống khói để tạo độ trơn và kéo cô lên.

Nunez-Figueroa được đưa đến bệnh viện và bị bắt sau đó vì tội xâm nhập bất hợp pháp và đưa lời khai giả cho cảnh sát. Người tình cũ khẳng định cô Nunez-Figueroa cần được giúp đỡ về mặt tâm lý và không nên lên mạng nữa.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên