28/01/2014 16:44 GMT+7

Những nhà phong thủy nói gì cho năm con Ngựa?

QUỲNH TRUNG (tổng hợp)
QUỲNH TRUNG (tổng hợp)

TTO - Các nhà phong thủy ở phương Đông lẫn phương Tây đều cho rằng năm Giáp Ngọ sẽ “mã đáo thành công” và là năm của sự tái sinh, tăng trưởng và nguồn năng lượng mới dâng tràn.

VCEqNnjv.jpgPhóng to
Hình ảnh ngựa phi ở khu China Town, Singapore - Ảnh: Asiaone.

Ngựa phi nước đại

“Hãy thắt dây an toàn bởi vì năm ngựa sắp phi nhanh đấy!” - thầy phong thủy Debra Duneier viết trên trang blog của The Huffington Post - một trong những tờ báo có lượng bạn đọc nhiều nhất tại Mỹ.

Theo bà Debra, mỗi năm âm lịch đều tượng trưng cho một con giáp và mỗi con giáp là biểu tượng cho một nguồn năng lượng mới. Bà cho biết năm Giáp Ngọ mang lại năng lượng Mộc - năng lượng của sự tái sinh và phát triển. Ngựa lấy nguồn năng lượng này và mang nó đi với tốc độ ánh sáng vào ngày 31-1 (tức mùng 1 Tết).

Mẹo chào mừng năm mới đầy năng lượng vào mùng 1 Tết

• Mặc đồ đỏ - màu của thịnh vượng và sung túc.

• Trang trí nhà cửa bằng hoa tươi vào năm mới rất quan trọng.

• Mở cửa chính hoặc cửa sổ để đưa nguồn năng lượng vào trong nhà hoặc văn phòng làm việc của bạn trước nửa đêm.

• Đặt năm trái cam xung quanh không gian sống và làm việc của bạn. Một trái ở chính giữa, bốn trái còn lại ở bốn hướng để lấy may mắn.

• Đặt tiền vào trong các phong bì màu đỏ và xem nó như món quà tặng trẻ em.

• Ghi chép về những điều may mắn, của cải, khát vọng và dự định của bạn trong năm mới.

Theo The Huffington Post

Nguồn năng lượng mới này bay lên như thể con ngựa có cánh. Sau đó nó được kích thích và tăng cường mạnh hơn nhờ nguồn năng lượng của Cọp Lửa - năng lượng gắn liền với tháng 2-2014. Debra cho biết mọi người sẽ bắt đầu năm Giáp Ngọ trong lửa và đó là một sự khởi đầu rất mạnh mẽ.

Chuyên gia phong thủy Debra, đồng thời là một chuyên gia về bất động sản khuyên mọi người đừng ngại lên kế hoạch và đưa ra quyết định bởi vì năm nay mọi thứ diễn ra rất nhanh chóng.

“Sự khởi đầu nhanh chóng của năm Giáp Ngọ có thể khiến bạn hoảng hốt khi so sánh với năng lượng chậm chạp của năm Quý Tỵ. Năm Giáp Ngọ sẽ mang lại cho bạn thành công nhanh chóng, những chuyến đi thú vị cũng như những niềm đam mê và mối quan hệ lãng mạn bất ngờ. Đây là một năm may mắn. Nếu bạn làm việc chăm chỉ và quyết tâm, bạn sẽ thành công” - bà Debra viết.

Debra còn khuyên mọi người nên nắm bắt các cơ hội đến với mình nếu như cảm thấy đó là quyết định đúng đắn và suy nghĩ tìm một hướng đi mới trong cuộc đời. “Năm con ngựa là năm hoàn hảo để nói lời tạm biệt với năm cũ và chào đón sự khởi đầu mới. Nó còn là năm của sự tái sinh, tăng trưởng và nguồn năng lượng dâng tràn. Do vậy hãy nhảy lên yên ngựa, nắm chặt dây cương và điều khiển con ngựa của bạn” - bà đúc kết.

Năm của sự lãng mạn

International Business Times trích tử vi của Trung Quốc khẳng định những người sinh năm con ngựa rất năng động và tràn đầy năng lượng. Ngựa là một biểu tượng của sự đi lại. Nó còn là dấu hiệu của thành công nhanh chóng vì nó có thể đưa mọi người đến nơi họ muốn đến.

Tờ báo này cho biết ngựa là con giáp gắn liền với “hỏa” – một trong năm nguyên tố cơ bản của vạn vật (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) theo triết học Trung Hoa. Trên thực tế, ngựa có yếu tố hoả mạnh nhất trong 12 con giáp.

Trong khi đó, báo The Star của Malaysia dẫn lời các chuyên gia phong thuỷ cho biết năm con ngựa hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hơn các mối quan hệ lãng mạn, hôn nhân, và em bé.

Thầy phong thủy Kenny Hoo nói với The Star trong năm con ngựa “nhiều cặp đôi sẽ cưới, di chuyển về nhà mới và có em bé hoặc tham gia các sự kiện ăn mừng lớn khác”.

Tuy nhiên ông Hoo "cảnh báo"" những đứa trẻ sinh giữa tháng 5 và tháng 8 “yếu tố lửa mạnh vào năm nay, các em bé sinh ra vào các tháng mùa hè có khuynh hướng ...nóng tính” – ông nói.

Hoo, người có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phong thủy dự đoán năm nay thị trường chứng khoán không quá ổn định. Tuy nhiên, ông cho biết năm Giáp Ngọ mang đến nhiều cơ hội gặp gỡ bạn mới hoặc khai phá những thị trường tiềm ẩn.

Theo ông Hoo, những ngành công nghiệp liên quan đến yếu tố mộc và hỏa chẳng hạn như cao su, dầu cọ, sẽ phát triển thịnh vượng. Ông còn khuyên những người lên kế hoạch tậu nhà mới không nên đợi cho đến khi giá bất động sản xuống.

Paul Ng., một nhà phong thủy chuyên nghiệp, dự đoán năm con ngựa sẽ có xấu lẫn tốt.

Công việc: Nếu một người ở vị thế quyền lực tốt, công việc sẽ thuận lợi. Tuy nhiên nên tránh những ngành kinh doanh mang tính suy đoán

Của cải: Đừng hi vọng kiếm nhiều tiền trong năm nay. Bạn có thể nghĩ đơn giản rằng lấy tiếng trước, lấy miếng sau.

Sức khoẻ: Những người tuổi Ngựa cần phải chú ý đến sức khoẻ. Cần phải tập thể dục thường xuyên và nghỉ ngơi.

Theo International Business Times

QUỲNH TRUNG (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên