14/07/2017 16:03 GMT+7

Đi rút tiền ATM nhận giấy nhờ giúp đỡ

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Một người thợ sửa khóa tại bang Texas đã rơi vào tình huống éo le nhất trong sự nghiệp khi mắc kẹt bên trong một chiếc máy rút tiền của Ngân hàng Mỹ (Bank of America).

Mảnh giấy cầu cứu của người thợ thay khóa bên trong cây ATM của Bank of America tại Texas - Ảnh: Reuters
Mảnh giấy cầu cứu của người thợ thay khóa bên trong cây ATM của Bank of America tại Texas - Ảnh: Reuters

Đài CNN ngày 13-7 dẫn lời cảnh sát thành phố Corpus Christi của bang Texas cho biết người thợ này đến thay khóa cho một căn phòng liên thông với chiếc máy ATM và không thể mở khóa để trở ra.

Tai nạn nghề nghiệp lại thêm phần éo le khi ông để điện thoại ở ngoài xe và không thể gọi điện hay nhắn tin nhờ người quen giúp đỡ.

Cuối cùng người thợ cũng nảy ra sáng kiến là dùng giấy in hóa đơn để viết những dòng kêu cứu và nhét chúng qua khe in biên lai của cây ATM.

"Làm ơn hãy giúp tôi. Tôi bị mắc kẹt trong đây và tôi không có điện thoại. Làm ơn gọi cho ông chủ của tôi" - người thợ sửa khóa đã viết và kèm theo là số điện thoại của ông chủ của ông.

Tuy nhiên, theo hãng tin Reuters, nhiều khách đến rút tiền lại nghĩ mảnh giấy là một trò đùa và người thợ phải chờ hơn 2 giờ bên trong cây ATM cho đến khi một khách hàng quyết định gọi thử theo số điện thoại trên mảnh giấy.

Sau đó cảnh sát đã đến hiện trường. Họ tỏ ra bối rối trước tình huống này cho đến khi nghe thấy tiếng kêu yếu ớt từ bên trong cây ATM. "Chỉ vừa đủ để chúng tôi nghe thấy tiếng kêu nhỏ xíu từ bên trong cây ATM" - cảnh sát viên Richard Olden thuật lại.

Cảnh sát đã phải phá chiếc cửa ở phòng liên thông với cây ATM để giải cứu cho người thợ sửa khóa.

"Chắc trong đời bạn sẽ chẳng bao giờ có thể thấy lại cảnh một người bị mắc kẹt trong cây ATM như thế này" - ông Olden nhận xét.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên