13/06/2017 16:23 GMT+7

Tai nạn ở Thái Lan, hai người Việt suýt mất mạng

TÚ ANH
TÚ ANH

TTO - Theo báo Bangkok Post, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra rạng sáng nay (13-6) tại tỉnh Sa Kaeo, khiến ít nhất 6 người thiệt mạng, 11 người bị thương.

Lực lượng cứu hộ tỉnh Sa Kaeo tại hiện trường - Ảnh: Cứu hộ Sa Kaeo
Lực lượng cứu hộ tỉnh Sa Kaeo tại hiện trường - Ảnh: Cứu hộ Sa Kaeo

Sĩ quan cảnh sát Saneh Detsupha - phó đồn cảnh sát huyện Khao Chakan, thuộc tỉnh Sa Kaeo - cho biết nhận được thông tin về vụ tai nạn vào khoảng 5h20 sáng.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được cảnh sát Thái Lan thông báo là do tài xế xe khách ngủ gật khiến xe lao qua giải phân cách và đâm vào một chiếc xe bán tải hiệu Isuzu chạy ngược chiều.

Nhân chứng kể với báo Bangkok Post rằng chiếc xe Toyota 16 chỗ màu trắng chạy với vận tốc cao hướng về phía tỉnh Chantaburi. Xe này mang bảng số Bangkok.

Vụ va chạm mạnh khiến hai xe bị nát đầu, làm ít nhất 4 người tử vong ngay tại chỗ, 2 người khác trong tình trạng nguy kịch và đã tử vong tại bệnh viện.

Trong số 6 người tử vong có 3 người Thái Lan (hai tài xế của hai xe và người vợ của tài xế xe khách) và 3 phụ nữ Campuchia.

Hai chiếc xe tông đầu dính vào nhau - Ảnh: Cảnh sát Sa Kaeo
Hai chiếc xe tông đầu dính vào nhau - Ảnh: Cảnh sát Sa Kaeo

Theo trang Khaosodenglish, chưa rõ nguyên nhân tai nạn và cảnh sát địa phương đang điều tra.

Nhưng đa số người ngồi trên xe khách mang hộ chiếu Lào và Việt Nam và trong số 11 người bị thương có 5 đàn ông và 6 phụ nữ, trong đó có 2 phụ nữ Việt Nam. 

Những hành khách này được xác định là đang trên đường tới cửa khẩu Ban Laem thuộc tỉnh Chanthaburi giữa Thái Lan và Campuchia để đổi mới thị thực quay lại Thái Lan làm việc.

Đây là cách làm thường thấy của những người lao động nhập cư tại Thái Lan đến từ các nước lân cận. Họ vào Thái Lan bằng thị thực ngắn hạn và hẹn nhau đi cùng theo nhóm ra biên giới, thường là với Campuchia để đổi thị thực mới.

Tỉnh Sa Kaeo cách thủ đô Bangkok khoảng 200km về phía Đông Bắc.

TÚ ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên