10/04/2017 11:06 GMT+7

Đưa tin tai nạn, MC đau đớn phát hiện chồng thiệt mạng

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Đang đưa tin về một vụ tai nạn, MC Supreet Kaur của đài IBC24 (Ấn Độ) chết lặng khi phát hiện chồng mình nằm trong số những người thiệt mạng.

Cô Supreet Kaur trong chương trình đưa tin sáng 8-4 - Ảnh chụp từ clip
Cô Supreet Kaur trong chương trình đưa tin sáng 8-4 - Ảnh chụp từ clip

Theo đài CNN, trong chương trình tin tức sáng 8-4, Supreet Kaur được thông tin về một vụ tai nạn xe hơi ở khu vực Pithora, bang Chhattisgarh làm 3 người chết và 2 người bị thương.

Đọc đến chi tiết chiếc xe gặp nạn và những người trên xe, cô bắt đầu có linh cảm xấu. Khi nghe phóng viên hiện trường tường thuật qua điện thoại, cô ngờ ngợ chồng mình đã gặp nạn do anh đang đi trên chiếc xe tương tự và ở cùng khu vực.

Nhưng cô vẫn giữ bình tĩnh, ngay cả khi nhìn thấy hình ảnh chiếc xe và ảnh lờ mờ các nạn nhân. Khi chương trình kết thúc, cô vội chạy sang phòng tin tức và khóc òa khi xác thực chồng mình đã tử nạn.

Đồng nghiệp của Supreet Kaur cho biết cô làm cho đài này được 9 năm và mới kết hôn được 18 tháng. Họ cảm thương nhưng cũng nể phục cô vì vẫn giữ được thái độ chuyên nghiệp dù trong tình huống đau lòng.

"Cô ấy đang dẫn chương trình, và vẫn tiếp tục làm việc đó một cách bình tĩnh mà không để lộ cảm xúc của mình trên truyền hình", ông Ravi Kant Mittal, tổng giám đốc đài IBC24 nói.

Thủ hiến bang Chhattisgarh Raman Singh cũng bày tỏ ấn tượng với tác phong chuyên nghiệp và "sự dũng cảm phi thường" của Supreet. Ông cũng gửi lời chia buồn đến cô và gia đình. 

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên