17/03/2017 10:39 GMT+7

Con trai trùm băng Sinaloa khét tiếng ở Mexico vượt ngục

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Con trai của một trong những trùm ma túy khét tiếng nhất Mexico vừa "mất tích" khỏi một nhà tù ở thủ phủ bang tây bắc Sinaloa.

Những người đi thăm tù được sơ tán ra ngoài nhà tù sau khi Juan Jose Esparragoza Monzon trốn thoát khỏi đây - Ảnh: Reuters
Những người đi thăm tù được sơ tán ra ngoài sau khi Juan Jose Esparragoza Monzon trốn thoát - Ảnh: Reuters

Truyền thông địa phương ở Mexico ngày 16-3 cho rằng Juan Jose Esparragoza Monzon đã trốn thoát khỏi nhà tù ở Culiacan và cảnh sát Mexico đang săn lùng y.

Esparragoza Monzon là con trai của Juan Jose Espaaragoza, biệt danh là "El Azul". El Azul là một trong 3 nhà lãnh đạo cao nhất của băng Sinaloa và cũng là kẻ mà cảnh sát nắm ít thông tin cá nhân nhất.

Hãng tin Reuters cho biết năm 2014 có tin đồn El Azul đã chết. Tuy nhiên cơ quan chức năng Mexico chưa bao giờ xác nhận thông tin này.

Trong khi đó ông trùm khét tiếng nhất của băng đảng Sinaloa là Joaquin "El Chapo" Guzman đã bị dẫn độ sang Mỹ hồi tháng 1-2017 để đối mặt với các cáo buộc ở Mỹ.

Trùm Guzman cũng từng thoát khỏi nhà tù an ninh bậc nhất Mexico bằng một đường hầm hồi năm 2015 trước khi bị bắt lại vào đầu năm 2016.

Trùm ma túy thứ ba của băng Sinaloa là Ismael "El Mayo" Zambada hiện vẫn đang điều hành băng đảng này.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên