17/03/2017 14:01 GMT+7

Buồn tình, ra giữa phố vất tiền cho thiên hạ

M. TRUNG
M. TRUNG

TTO - Một người phụ nữ ở Trùng Khánh, Trung Quốc đã gây hỗn loạn giao thông ngoài phố khi ném hơn 16.000 nhân dân tệ xuống đường chỉ vì “tâm trạng xấu”.

Người phụ nữ Trung Quốc quăng nhiều tờ tiền ngay giữa phố - ảnh cắt từ clip
Người phụ nữ Trung Quốc quăng nhiều tờ tiền ngay giữa phố - Ảnh cắt từ clip

Theo báo South China Morning Post, người dân ở Trùng Khánh được một phen ngạc nhiên khi chứng kiến một người phụ nữ quăng nhiều tờ tiền trong đó có nhiều tờ mệnh giá 100 nhân dân tệ (tương đương 330.000 đồng VN) tại một khu vực đông đúc trong thành phố.

Trong khi đó tờ Chongqing Morning Post kể lại rằng đám đông người đi đường hiếu kỳ vây quanh khu vực tiền rơi nhưng không ai lao vào nhặt. Cảnh sát đã nhanh chóng tới hiện trường và thu gom những tờ tiền rơi vãi trên đường. Họ đếm được tổng cộng 16.369 NDT (khoảng 54 triệu đồng VN).

Cảnh sát sau đó tìm ra chủ nhân số tiền nói trên và trả lại. Giải thích cho hành động của mình, người phụ nữ nói khi đó cô đang bị “tâm trạng xấu”.

Vụ việc xảy ra vào buổi trưa Chủ nhật vừa qua, các nhân chứng mô tả một người phụ nữ tóc dài, mặc áo khoác da và quần ngắn bước ra khỏi một tiệm thuốc và di chuyển đến vạch dành cho người đi bộ. Cô ấy ngừng một chút, bốc một nắm tiền trong túi xách ra và ném ra đường.

Đoạn video từ camera an ninh quay lại hành vi của người phụ nữ khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao. Một người dùng mạng xã hội Weibo đùa: “Anh thật sự muốn ở bên em khi em thấy chán nản (!)”; một người khác viết: “Giờ đến lượt tâm trạng tôi xấu sau khi đọc tin này. Tôi thậm chí còn không có nổi 16.000 NDT trong sổ tiết kiệm”.

Đoạn video cảnh người phụ nữ quăng nhiều tiền ra đường
M. TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên