16/03/2017 14:19 GMT+7

Bà Trump kể chuyện nuôi dạy con

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Người vợ đầu của ông Trump, bà Ivana Trump, đang hoàn tất bản thảo cuốn hồi ký về việc nuôi dạy ba người con của bà có với ông Donald Trump.

Ảnh: Bà Ivana Trump, cựu người mẫu sinh tại CH Czech, cũng là một thương nhân, là người vợ đầu tiên của ông Trump - Ảnh: AFP
Bà Ivana Trump, cựu người mẫu sinh tại CH Czech, cũng là một thương nhân - Ảnh: AFP

Theo hãng tin AFP, nhà xuất bản Gallery Books, đơn vị xuất bản cuốn sách, cho biết cuốn sách này dự kiến sẽ ra mắt ngày 12-9 tới.

Trong thông cáo của NXB, cuốn sách có tựa đề "Raising Trump" (tạm dịch: Nuôi dưỡng Trump)  sẽ là "một cuốn sách phi chính trị, phi đảng phái nói về tình mẫu tử, sức mạnh và sự kiên cường".

Ba người con lớn của Tổng thống Mỹ Donald Trump với bà Ivana Trump là Donald Jr., Ivanka và Eric là những người đã luôn kề vai sát cánh cùng cha trong suốt chiến dịch tranh cử của ông trong năm ngoái.

Hiện tại, hai người con trai vẫn sống tại New York để điều hành tập đoàn kinh doanh của gia đình, nhưng cô Ivanka đã chuyển tới Washington để tiếp tục hỗ trợ ông.

Hồi ký của bà Ivana Trump sẽ kể lại "những bài học bà từng dạy các con", về tuổi thơ của bà ở Tiệp Khắc, về hành trình di cư tới New York, về mối tình đến rất nhanh của họ và cả sự thành công của bà trên cương vị một doanh nhân.

Trong thông cáo của NXB, người phụ nữ 68 tuổi này chia sẻ: "Hằng ngày mọi người thường hỏi tôi rằng tôi đã nuôi dạy những đứa con tuyệt vời này như thế nào. Thực sự không có gì thần kỳ trong cách tôi nuôi dạy chúng. Tôi là một người mẹ nghiêm khắc và yêu thương con, tôi dạy chúng giá trị của tiền bạc, không nói dối, không lừa đảo hay trộm cắp, tôn trọng người khác".

Thông cáo của NXB cũng dẫn lại chia sẻ của những người con nói về mẹ: "Bà là một người mẹ, người thầy tuyệt vời và là nguồn cảm hứng sống với tất cả chúng tôi. Chúng tôi thực sự biết ơn vì đã được lớn lên trong một gia đình đầy yêu thương và gần gũi như vậy".

Bà Ivana Trump là cựu người mẫu sinh tại Tiệp Khắc, bà kết hôn với ông Donald Trump năm 1979, và ly hôn năm 1992.

Sau khi chia tay với bà Ivana, ông Trump kết hôn với nữ diễn viên Marla Maples, một người ông từng có quan hệ "ngoài luồng" trước đó. Tuy nhiên hai người cũng đã ly hôn sau 6 năm chung sống với nhau. Người vợ thứ ba của ông Trump chính là đương kim đệ nhất phu nhân Melania Trump.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên