01/03/2017 11:11 GMT+7

Cụ ông Mỹ lao xe vào đám đông, 12 học sinh bị thương

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Một cụ ông 73 tuổi đã đâm xe vào một băng nhạc của trường trung học tại cuộc diễu hành lễ Mardi Gras thuộc bang Alabama khiến 12 người bị thương.

Một tài xế đã đâm xe vào một cuộc diễu hành Mardi Gras tại Alabama khiến 12 người bị thương - Ảnh: AFP
Một tài xế đã đâm xe vào một cuộc diễu hành Mardi Gras tại Alabama khiến 12 người bị thương - Ảnh: AFP

Phát ngôn viên thành phố Gulf Shores, ông Frant Brown thông tin trong một cuộc họp báo ngày 28-2 (giờ Mỹ) rằng cụ ông trên đã đột ngột tăng tốc chiếc SUV vào một ban nhạc học sinh của trường Gulf Shores.

Vụ tai nạn khiến 4 học sinh bị thương nghiêm trọng. Đài CNN cho biết các học sinh bị thương nằm trong độ tuổi 12 đến 17 tuổi. "Một đám đông học sinh bắt đầu cuộc diễu hành lễ Mardi Gras khi chiếc xe tông vào chúng" - ông Brown nói.

Nhân chứng cho biết nhân viên cứu thương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để sơ cứu cho bọn trẻ; các dụng cụ âm nhạc và nhiều mảnh vỡ văng tứ tán khắp mặt đường.

AFP dẫn lời các nhà chức trách cho biết họ không tin ông cụ chủ ý tăng tốc xe. "Mọi thứ cho thấy rằng đó là một tai nạn bi thương gây ra bởi một ông cụ già cả" - trưởng cảnh sát Ed Delmore nói với cánh báo chí.

Ông Brown cho biết họ không phát hiện ma túy hay cồn trong người ông cụ.

Các quan chức điều tra vụ tai nạn trên cũng đã hủy bỏ cuộc diễu hành và chặn một phần đường cao tốc và một số con đường quanh khu vực này.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên