02/01/2017 20:08 GMT+7

Tai nạn xe khách ở Thái Lan, 25 người chết

BẢO DUY
BẢO DUY

TTO - Một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra tại tỉnh Chon Buri miền đông Thái Lan vào chiều 2-1 khiến 25 người đi trên hai xe khách thiệt mạng, trong đó có một bé trai 3 tuổi.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng tại tỉnh Chon Buri, Thái Lan vào chiều nay - Ảnh: Bangkok Post

Theo báo Bangkok Post, thời điểm xảy ra tai nạn có tổng cộng 27 hành khách đang đi trên hai xe nói trên. Vụ va chạm mạnh đến nỗi một chiếc xe đã bị biến dạng phần đầu trong khi cả hai chiếc đều bị lửa bao trùm ngay sau đó.

Ít nhất có 2 người sống sót và đã được đưa đến bệnh viện sau đó. 11 trong tổng số 12 người đi trên xe tải và 14 người trong 15 người đi trên xe khách đã thiệt mạng.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do chiếc xe khách đã mất lái, lao qua phần đường bên kia và đâm vào xe tải, theo sĩ quan cảnh sát Worawit Wannanuwas. Nguyên nhân vụ cháy có thể xuất phát từ các xi lanh nén khí gas trong xe.

Tai nạn giao thông là vấn đề nhức nhối tại Thái Lan. Chỉ tính riêng trong 4 ngày đầu tiên của kỳ nghỉ năm mới 2017, tổng cộng đã xảy ra 2.712 vụ tai nạn đường bộ trên toàn quốc khiến 280 người chết và 2.877 người khác bị thương. 

Bộ trưởng Giao thông vận tải Thái Lan Arkhom Termpittayapaisith cảnh báo số vụ tai nạn và số người chết đã tăng hơn 10% so với cùng kỳ năm ngoái.

Lái xe khi đã uống rượu và chạy quá tốc độ là hai nguyên nhân chính dẫn tới các vụ tai nạn đường bộ tại Thái Lan, Bộ trưởng Giao thông vận tải Thái Lan cho biết thêm, trong đó tai nạn liên quan tới xe máy là chủ yếu và thường xảy ra trên đường cao tốc.

BẢO DUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên