09/12/2016 20:40 GMT+7

Kháng cự kẻ cưỡng hiếp, cô bé Ấn Độ bị thiêu sống

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Cảnh sát Ấn Độ ngày 9-12 đang tiếp tục truy lùng nghi can trong vụ cưỡng hiếp, thiêu sống một cô bé 10 tuổi ở nước này.

Người dân biểu tình phản đối nạn hiếp dâm và bạo hành phụ nữ ở Ấn Độ - Ảnh: AFP
Người dân biểu tình phản đối nạn hiếp dâm và bạo hành phụ nữ ở Ấn Độ hồi tháng 5-2016 - Ảnh: AFP

Theo báo chí Ấn Độ, nạn nhân là học sinh, may mắn được người dân phát hiện nên sống sót nhưng bị bỏng 60% cơ thể.

Khai báo với cảnh sát, cô bé cho biết em đang chơi bên ngoài nhà mình ở làng Kandra, huyện Seraikela-Kharsawan vào sáng 7-12 thì hai gã đàn ông lân la đến cho kẹo và dụ em đi. Tuy nhiên em bé từ chối.

Hai gã đã dùng vũ lực đưa em đến chỗ vắng và cố cưỡng hiếp em. Cô bé đã chống cự quyết liệt và chạy trốn nhưng bị bắt lại. Hai gã sau đó tưới dầu hỏa lên người em rồi châm lửa đốt, ném xuống một cái giếng cạn nước rồi bỏ đi.

Bị lửa thiêu, cô bé la hét dữ dội mong có người cứu. May mắn có một phụ nữ đi ngang qua nghe thấy, bà đã cùng người dân địa phương đưa cô gái ra ngoài và báo cho gia đình cô. Sự việc cũng được báo cảnh sát.

Hiện cảnh sát đã khởi tố vụ án, khởi tố tội hiếp dâm và giết người đối với hai gã đàn ông trong vụ việc, đồng thời bắt giữ năm nghi phạm để thẩm vấn, theo Hindustan Times. Họ cũng đang điều tra khả năng hung thủ là người quen của gia đình nạn nhân.

Mặc dù Ấn Độ đã sửa luật theo hướng tăng mức phạt kẻ phạm tội hiếp dâm và bạo hành phụ nữ, các vụ tấn công tình dục phụ nữ vẫn thường xuyên xảy ra ở nước này.

Theo số liệu của Cục thống kê tội phạm, trong năm 2015 có ít nhất 34.651 vụ hiếp dâm được báo cáo ở Ấn Độ, trong đó có 33.098 trường hợp nạn nhân có quen biết hung thủ.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên