04/12/2016 15:56 GMT+7

Tìm thấy nhiều phần thi thể khu vực máy bay mất tích tại Indonesia

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Chiều 4-12, nhà chức trách Indonesia cho biết đã tìm thấy nhiều phần thi thể cũng như mảnh vỡ máy bay trong khu vực chiếc máy bay chở 13 người mất tích ngày 3-12.

Lực lượng tìm kiếm cứu nạn Indonesia mang những mảnh vỡ vừa tìm được vào đất liền - Ảnh: Reuters
Lực lượng tìm kiếm cứu nạn Indonesia mang những mảnh vỡ vừa tìm được vào đất liền - Ảnh: Reuters

Trước đó, ngày 3-12, máy bay M28 Skytruck chở 13 người - gồm phi hành đoàn 5 người và 8 hành khách - bị mất liên lạc khi đang ở gần Batam, thuộc tỉnh Riau Island phía tây Indonesia, gần với Singapore.

Các quan chức Indonesia cho biết ngư dân tại tỉnh Riau Islands đã vớt được ghế máy bay, nhiều hành lý cũng như các phần thi thể người. Trong số này có các tài liệu cảnh sát và một điện thoại di động.

Henry Bambang Soelistyo, người đứng đầu Cơ quan tìm kiếm cứu nạn Indonesia, nói với Hãng tin AFP: "Những phần thi thể không còn nguyên vẹn... Chúng tôi đã gửi tất cả về bệnh viện Bhayangkara tại Batam".

Ông Soelistyo cũng cho biết sẽ triển khai tìm kiếm cứu nạn trong một tuần nữa. Đội tìm kiếm cứu nạn bao gồm lực lượng hải quân, hải cảnh, văn phòng hải quan Indonesia cùng máy bay của Singapore và đội thợ lặn đang tìm kiếm trong khu vực rộng 518 km2.

Trong thời gian qua, nhiều chuyến bay tại Indonesia đã gặp nạn. Tuần rồi, một trực thăng quân sự Indonesia gặp nạn tại khu vực đảo Borneo, làm ba người chết. Trước đó, hồi tháng 11, một máy bay chở hàng lâm nạn ở Papua, làm bốn người chết.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên