08/10/2016 12:59 GMT+7

Ông Trump xin lỗi vì những bình luận khiếm nhã về phụ nữ 

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Ứng viên tổng thống Đảng Cộng hòa Donald Trump ngày 7-10 lên tiếng xin lỗi sau khi tờ Washington Post đăng một đoạn video ghi lại những lời lẽ khiếm nhã về phụ nữ của ông Trump hồi năm 2005.

Ông Donald Trump xin lỗi trong một đoạn video đăng tải trên truyền thông xã hội vì những bình luận tục tĩu về phụ nữ - Ảnh: Reuters
Ông Donald Trump xin lỗi trong một đoạn video đăng tải trên truyền thông vì những bình luận khiếm nhã về phụ nữ - Ảnh: Reuters

Reuters cho biết trong đoạn video, ông Trump tự hào khoe lúc thử quan hệ với một phụ nữ đã kết hôn nào đó và nói rằng "khi bạn là một ngôi sao, họ để bạn làm điều đó".

"Đây chỉ là những câu nói đùa, một cuộc trò chuyện cá nhân cách đây nhiều năm. Bill Clinton đã từng nói những thứ tệ hại hơn với tôi trên sân golf. Tôi xin lỗi nếu có ai bị xúc phạm vì những lời nói của tôi" - tỉ phú Trump tuyên bố trong một chiến dịch của ông.

Video trên ghi lại cuộc trò chuyện giữa ông Trump và người dẫn chương trình truyền hình Billy Bush của chương trình "Access Hollywood" khi họ đang ghi hình một phân đoạn về sự xuất hiện của tỉ phú Trump trong vai trò khách mời trong vở opera "Days of our lives".

Một loạt lãnh đạo Đảng Cộng hòa đã lên án những bình luận trên của ông Trump. Chủ tịch Hạ viện Paul Ryan tuyên bố ông cảm thấy "bệnh" trước những bình luận trong video.

Reuters cho biết ông Trump đã phải thường xuyên đối mặt với nhiều chỉ trích vì những phát ngôn khiếm nhã về phụ nữ. Những chỉ trích gần đây nhất hầu hết đều vì những lời lẽ tục tĩu mà ông Trump dành cho cựu hoa hậu hoàn vũ Alicia Machado sau khi cô này chỉ trích ông là kẻ phân biệt giới tính và có những nhận xét khiếm nhã với phụ nữ.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên