02/10/2016 18:21 GMT+7

Tranh cãi về giường trẻ em có dạng dàn tên lửa

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Sau khi xuất hiện trên thị trường, chiếc giường trẻ em có hình dạng tương tự hệ thống tên lửa phòng không Buk-M1 của Nga khiến nhiều người phản ứng.

Nhà báo Oleg Kachine phản ứng trước ý tưởng giường ngủ cho trẻ em lại có hình hệ thống tên lửa phòng không Buk-M1 của Nga - Ảnh chụp màn hình

Chiếc giường kỳ lạ này do một công ty tại Saint-Petersbourg rao bán và ngay lập tức gây ra tranh cãi trên mạng Internet.

Cả khách hàng lẫn nhà sản xuất đều có những lý do để bảo vệ cho quan điểm của mình.

“Có phải đây là trò đùa không vậy?”, một nhà báo tên Oleg Kachine đặt câu hỏi trên Facebook.

“Hãy làm những chiếc giường mang thông điệp hòa bình để bọn trẻ có giấc ngủ ngon. Hãy chọn những mẫu mã như xe hơi, máy bay hay xe ngựa hoàng gia”, ông Kachine nói.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng chiếc giường ngủ có thiết kế độc đáo.

“Ngủ trong một hệ thống tên lửa phòng không thì dĩ nhiên phải chắn ăn hơn là trong xe Ferrari rồi”, một tài khoản Facebook có tên Vkontakte nhận xét hóm hỉnh.

Theo Anton Koppel, giám đốc công ty sản xuất ra loại giường “không đụng hàng” này, chiếc giường giúp trẻ em cảm thấy hứng thú với công việc của một người lính trong quân đội.

“Tôi thấy chẳng có gì bất thường cả. Có những người trở thành bác sĩ, thành thợ làm bánh hoặc quân nhân”, ông Koppel trả lời phỏng vấn trên một trang báo Nga.

Theo ông, công ty đã sản xuất một loạt các mẫu giường trẻ em có hình dáng xe tăng, máy bay và hệ thống tên lửa phòng không nhằm kỷ niệm 71 năm kết thúc Chiến tranh Thế giới thứ II.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên