29/09/2016 14:27 GMT+7

London cho phép chọn lựa tinh trùng

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - VớI ứng dụng mới trên thiết bị di động, ngân hàng tinh trùng ở London cho phép khách hàng lựa chọn chính xác loại tinh trùng mang các đặc điểm gen họ muốn có ở con mình.

Hình ảnh của ứng dụng trên di động giúp phụ nữ lựa chọn mẫu tinh trùng hiến tại Ngân hàng tinh trùng London - Ảnh: iTunes
Hình ảnh của ứng dụng trên di động giúp phụ nữ lựa chọn mẫu tinh trùng hiến tại Ngân hàng tinh trùng London - Ảnh: iTunes

Theo trang Quartz của Mỹ, ứng dụng vừa ra mắt của Ngân hàng tinh trùng London có thể tải miễn phí từ gian hàng ảo iTunes của Apple.

Từ đó, người dùng có thể truy cập vào cơ sở dữ liệu được sắp xếp theo các hạng mục như sắc tộc, nghề nghiệp, tính cách, màu mắt… của người hiến tinh trùng.

Người dùng cũng có thể tự thiết lập một danh sách "những mong muốn" và ứng dụng sẽ gửi thông báo tới cho họ khi có đối tượng hiến tinh trùng phù hợp với tiêu chí tìm kiếm của họ.

Tất cả các mẫu tinh trùng có trong ngân hàng đều được đặt theo mã số, không có danh tính người hiến.

Sau khi lựa chọn được mẫu phù hợp, khách hàng có thể chuyển mẫu đó đến chuyên gia sinh sản đang hỗ trợ cho họ với mức phí điều trị một lần khoảng 950 bảng Anh (1.200 USD).

Theo trang iTunes của Apple, Ngân hàng tinh trùng London hiện có hơn 25.000 mẫu tinh trùng và danh sách này liên tục được cập nhật.

Tất cả những người hiến tinh trùng đều được chọn lọc kỹ càng theo các tiêu chuẩn do 3 tổ chức đặt ra gồm Hội nam khoa Anh, Cơ quan Thụ tinh nhân tạo và Phôi thai của Anh.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên