25/08/2016 13:24 GMT+7

Clip bé gái được cứu khỏi đống đổ nát 17 giờ sau động đất

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Sau 17 giờ bị kẹt dưới đống đổ nát do động đất, một bé gái 10 tuổi ở thị trấn Pescara del Tronto, Ý đã được đội cứu hộ giải cứu trong niềm hạnh phúc vỡ òa của mọi người xung quanh.

Bé gái được cứu sau 17 giờ bị kẹt do động đất - Ảnh chụp từ clip
Bé gái được cứu sau 17 giờ bị kẹt do động đất - Ảnh chụp từ clip

Theo Sky News, cô bé bị mắc kẹt trong tình trạng bị lộn ngược. Hình ảnh từ video cho thấy đội cứu hộ thận trọng gỡ từng mảnh vỡ để tìm chỗ trống đưa cô bé ra ngoài.

Sau khi cô bé được kéo lên, một người lính cứu hỏa đã ôm chặt cô bé vào ngực mình, trong khi đám đông xung quanh vui mừng hét lên "cô bé còn sống".

Cô bé sau đó được đưa đi cấp cứu. Nhân viên cứu hỏa Danilo Dionisi nói việc cô bé được tìm thấy còn sống sau 17 giờ là "tin tốt lành" và họ đang nỗ lực để tìm kiếm những người sống sót khác.

Video clip lực lượng cứu hộ giải cứu bé gái 10 tuổi dưới đống đổ nát 17 giờ sau động đất - Nguồn: YouTube

Theo Cơ quan cứu hộ quốc gia Ý, tính đến trưa 25-8 (giờ Việt Nam), số người thiệt mạng do động đất đã lên tới 247 người, trong đó có nhiều trẻ em và hơn 500 người bị thương.

Cơ quan này cũng cảnh báo số nạn nhân thiệt mạng có thể sẽ cao hơn cả trận động đất tại miền đông Ý vào năm 2009 - trận động đất gây thương vong lớn nhất Ý kể từ năm 1980 với 308 người thiệt mạng.

Video clip Thủ tướng Ý Matteo Renzi đến thăm vùng bị động đất  - Nguồn: AP

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên