30/07/2016 20:31 GMT+7

Xe đi dự đám cưới bị nước lũ cuốn ở Pakistan, 26 người chết

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Ít nhất 26 người, hầu hết là trẻ em ở Pakistan thiệt mạng trong một vụ tai nạn khi chiếc xe chở họ đi ăn đám cưới đã bị nước lũ cuốn, lao xuống vực.

Nước lũ đã cuốn chiếc xe chở đoàn khách đi dự đám cưới ở Pakistan làm 26 người thiệt mạng (ảnh minh họa) - Ảnh Dunyanews
Nước lũ đã cuốn chiếc xe chở đoàn khách đi dự đám cưới ở Pakistan làm 26 người thiệt mạng (ảnh minh họa) - Ảnh Dunyanews

Theo AFP, trong số 26 người chết có 18 trẻ em và 6 phụ nữ. Ông Rahimullah Mehsud, một quan chức địa phương ở huyện Khyber, nơi vụ việc xảy ra cho biết: "Công tác cứu hộ đã hoàn tất, thi thể của cả 26 người bị nạn đã được tìm thấy".

Trước đó ông Rahimullah Mehsud cho biết việc tiếp cận hiện trường tai nạn khá khó khăn do khu vực xảy ra rất hẻo lánh, lại thuộc địa hình đồi núi.

Vụ tai nạn xảy đến khi chiếc xe chở đoàn khách nhà trai 29 người bị nước lũ cuốn ở một ngôi làng hẻo lánh tại Khyber, lao xuống vực. Ba người sống sót đã được đưa tới viện cấp cứu.

Mùa mưa liên tiếp năm nay bắt đầu đến từ đầu tháng này ở Pakistan đã làm các tỉnh Khyber Pakhtunkhwa và Punjab bị ảnh hưởng nặng nề vì mưa lũ, một hiện tượng mà giới khoa học cho rằng có liên quan nhiều tới biến đổi khí hậu.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên