29/07/2016 09:11 GMT+7

​Trang web của vợ ông Trump bất ngờ bị xóa

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Trang web www.melaniatrump.com của bà Melania Trump đã bị xóa sau một loạt những chất vấn liên quan tới việc bà Melania có bằng đại học hay không.

Vợ chồng tỉ phú Donald Trump tại đại hội đảng Cộng hòa vừa qua - Ảnh: Twitter Melania Trump
Vợ chồng tỉ phú Donald Trump tại đại hội đảng Cộng hòa vừa qua - Ảnh: Twitter Melania Trump

Theo Huffington Post, trang web chuyên nghiệp của phu nhân tỷ phú Donald Trump đã đột ngột biến mất trên mạng Internet vào chiều muộn ngày 27-7.

Trang web biến mất chỉ vài ngày sau khi các hãng thông tấn, trong đó có Huffington Post, nêu những chất vấn liên quan tới việc bà Melania có thực sự nhận được bằng tốt nghiệp Đại học Ljubljana chuyên ngành kiến trúc như các nội dung được công bố trên trang web đó không.

Phần tiểu sử trên trang web nói bà Melania đã tốt nghiệp đại học Ljubljana. Nhưng một cuốn sách về tiểu sử của bà xuất bản đầu năm nay lại nói bà đã rời đại học này sau một năm nhập học để theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Tuần trước dư luận từng xôn xao về việc trong bài phát biểu tại đại hội Đảng Cộng hòa của bà Melania có sao chép một số đoạn trong bài phát biểu năm 2008 của đệ nhất phu nhân Michelle Obama.

Trang tiểu sử của bà Melania trên trang web đã bị xóa - Ảnh: Huffington Post
Trang tiểu sử của bà Melania trên trang web đã bị xóa - Ảnh: Huffington Post

Chiến dịch vận động tranh cử của ông Trump vẫn chưa có phản hồi ngay về việc bà Melania đã tốt nghiệp đại học hay chưa.

Tuy nhiên, trên tài khoản Twitter chiều 28-7, bà Melania Trump đã nói về lý do xóa bỏ trang web của mình: "Trang web gây thắc mắc này được tạo ra năm 2012 và đã bị xóa đi vì không phản ánh chính xác công việc hiện tại của tôi cũng như những quan tâm trong nghề nghiệp chuyên môn của tôi".

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên