25/06/2016 22:56 GMT+7

Xả súng ở sàn nhảy Mỹ, ít nhất 2 người chết

DUY LINH
DUY LINH

TTO - Ít nhất 2 người chết và nhiều người bị thương trong vụ xả súng tại một sàn nhảy phi lợi nhuận Studio 74 ở Forth Worth, bang Texas (Mỹ) ngày 25-6.

Cảnh sát Forth Worth phong tỏa hiện trường sau vụ xả súng rạng sáng 25-6. Ảnh: AP

Hãng tin AP dẫn lời người phát ngôn cảnh sát Forth Worth, ông Daniel Segura xác nhận thông tin trên. Vụ xả súng xảy ra vào lúc 1g15 rạng sáng ngày 25-6 (giờ Mỹ).

Trong số hai nạn nhân thiệt mạng, một người được phát hiện trên bên ngoài Studio 74, nạn nhân còn lại chết tại bệnh viện vì vết thương quá nặng.

Đáng chú ý, hiện trường vụ xả súng nằm gần đồn cảnh sát, nhiều công ty và nhà hàng.

Cảnh sát không cho biết thêm thông tin về động cơ của nghi phạm. Ông Segura chỉ nói ngắn gọn các thám tử đang tiếp tục điều tra vụ việc tại hiện trường.

Vẫn chưa xác định được nghi phạm trong vụ xả súng. Được biết, thời điểm xảy ra sự việc có một nhóm người đang tổ chức tiệc ăn mừng bên trong sàn nhảy.

Trong một diễn biến có liên quan, cô Laura Reyna - chủ của Studio 74 - khẳng định vơi AP, đêm thứ sáu ngày 24-6 (giờ Mỹ), cô không ký hợp đồng với bất kỳ nhóm nào. Reyna khẳng định, nhóm này đã có mặt ở đó bất hợp pháp, tổ chức tiệc mà không có sự cho phép của cô.

Trong khi đó, Jason Moore, một nhân viên làm việc tại Studio 74 kể lại đã cố gắng cứu sống nạn nhân bị bắn bên ngoài sàn nhảy nhưng vô ích vì anh này bị bắn thủng phổi.

Thời điểm xảy ra vụ nổ súng, Moore đang làm việc tại sàn nhảy và biết tới sự hiện diện của nhóm người trên.

Cô Reyna nhận định, có thể nhân viên của cô lầm tưởng nhóm này được cô cho phép tổ chức tiệc trước đó nên không ngăn cản.

Trên trang web của mình, Studio 74 tự giới thiệu là nơi hoạt động phi lợi nhuận. Mục tiêu của Studio 74 là mang đến những chương trình dạy nhảy và khiêu vũ cho các nhóm cộng đồng khó khăn, không phân biệt độ tuổi, chủng tộc, thành phần xã hội.

DUY LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên