02/06/2016 12:33 GMT+7

Nổ súng bắn người rồi tự sát tại ĐH Los Angeles

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Cảnh sát đã tăng cường an ninh tại trường ĐH Los Angeles (UCLA), Mỹ ngày 1-6 sau vụ giết người tự sát ngay trong khuôn viên trường khiến 2 người thiệt mạng.

Cảnh sát yêu cầu sinh viên và nhân viên trường UCLA giơ tay lên trong quá trình cảnh sát kiểm tra khuôn viên trường - Ảnh: AFP
Cảnh sát yêu cầu sinh viên và nhân viên trường UCLA giơ tay lên trong quá trình kiểm tra khuôn viên trường - Ảnh: AFP

Cảnh sát trưởng Los Angeles Charlie Beck cho biết cả nạn nhân và hung thủ đều bị bắn bởi một khẩu súng ngắn trong một văn phòng trong khuôn viên trường. Ông Beck cho biết kẻ gây án đã bắn ít nhất 3 phát đạn. Khẩu súng cũng đã được tìm thấy tại hiện trường gây án.

"Vụ việc xảy ra vào khoảng 10g sáng, tại phòng kỹ thuật ở phía nam đại học UCLA. Có bằng chứng cho thấy đây có thể là một vụ tự tử nhưng tại thời điểm này chúng tôi vẫn chưa biết rõ" - ông Beck thông tin thêm.

AFP cho biết vụ bắn súng cũng khiến cảnh sát ra lệnh đóng cửa UCLA trong khi triển khai hàng trăm quan chức cảnh sát, đặc vụ liên bang và đội phản ứng nhanh đến trường bởi các sinh viên đang thi cuối kỳ.

UCLA hiện có khoảng 43.000 sinh viên đang theo học. Ngay khi vụ nổ súng xảy ra, tất cả sinh viên trong trường đều nhận được tin nhắn khẩn của trường yêu cầu họ tìm nơi ẩn nấp.

Hiệu phó trường là ông Scott Waugh cho biết các lớp học sẽ hoạt động bình thường trở lại vào ngày 2-6 (theo giờ Mỹ).

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên