04/05/2016 10:21 GMT+7

​Chưa mở cửa, "công viên tình dục" đã gây huyên náo

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Nhiều ý kiến tranh luận nổ ra quanh ErotikaLand - được cho là "công viên chủ đề tình dục" đầu tiên trên thế giới. Những người phản đối nói nó sẽ thu hút "các đối tượng đồi trụy" và muốn ngăn chặn.

Đang có nhiều ý kiến tranh cãi quanh
Đang có nhiều ý kiến tranh cãi quanh "công viên chủ đề tình dục" - Ảnh: Rex

Theo kế hoạch, ErotikaLand sẽ gồm có một "sân chơi tình dục" trong đó có trò trượt nước, một hồ bơi khỏa thân, khu chơi xe điện đụng có hình dáng giống như cơ quan sinh dục, một tiệm bán thuốc kích thích tình dục...

Khách đến thăm cũng sẽ được tham quan một bảo tàng khám phá lịch sử tình dục và được nhân viên bảo tàng khuyến khích sử dụng bao cao su. Tuy nhiên mọi hành vi quan hệ tình dục bị cấm.

"Nếu khách muốn tiến đến một cấp độ khác, họ có thể đi đến nhà nghỉ gần đó do chúng tôi điều hành", doanh nhân Mauro Morata - người đang lên kế hoạch xây "công viên chủ đề tình dục", nói.

Ông và các nhà đầu tư khác tuyên bố công viên này sẽ thúc đẩy một cách tiếp cận lành mạnh với quan hệ tình dục, cũng như tạo ra ít nhất 250 công ăn việc làm cho địa phương. Ngoài ra nó cũng góp phần đem lại doanh thu cho ngành du lịch.

Vị trí được đề nghị để xây công viên là gần Piracicaba, Brazil, cách thành phố São Paulo khoảng 2 giờ lái xe. 

Tuy nhiên theo tờ Mirror ngày 3-5, dự án này đang gây tranh luận gay gắt. Những người phản đối lo ngại nó sẽ thu hút "các đối tượng đồi trụy" và đang tìm cách ngăn chặn.

Morata phản ứng bằng cách nhấn mạnh rằng công viên sẽ được xây dựng ở ngoại vi thành phố, và ông vẫn đang tìm kiếm một địa điểm phù hợp.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên