28/04/2016 17:44 GMT+7

Clip 3 du khách Tây bị đánh ngất xỉu ở Thái Lan

M.ANH
M.ANH

TTO - Ba du khách được cho là hai vợ chồng già và cậu con trai đến từ Anh. Họ bị đánh đến ngất xỉu ở khu du lịch nổi tiếng Hua Hin của Thái Lan trong sự thờ ơ của người xung quanh.

Ba du khách bị đánh nằm bất tỉnh dưới đất - Ảnh chụp từ video clip
Ba du khách bị đánh nằm bất tỉnh dưới đất - Ảnh chụp từ video clip

Theo hình ảnh từ camera an ninh do cảnh sát công bố, gia đình ba người đang đi thì người con trai dường như va chạm với một thanh niên Thái. Ngay lập tức anh này bị đánh ngã xuống đường. 

Bà mẹ và ông bố quay lại nói chuyện, đôi bên xảy ra cãi vã. Sau đó nhiều thanh niên xông vào đánh đấm cả ba đến bất tỉnh. Hầu hết những người chứng kiến chỉ đứng nhìn, trừ một người cố gắng can thiệp nhưng cũng bị đánh.

Theo The Independent ngày 28-4, các nạn nhân sau đó được đưa đi bệnh viện. Cảnh sát bắt giữ 6 nghi can có liên quan.

Một người phát ngôn Bộ Ngoại giao Anh cho biết họ liên lạc với gia đình nạn nhân để cung cấp hỗ trợ và sẽ giữ liên lạc với nhà chức trách địa phương ở Thái để xem vụ việc được điều tra, giải quyết ra sao.

Trên mạng, nhiều ý kiến phê phán thái độ thờ ơ của đám đông khi xảy ra vụ việc. Nhiều người cũng nói những sự cố như thế này làm xấu hình ảnh đất nước Thái Lan.

"Một ngày khác ở thiên đường. Chào mừng đến Thái Lan, vùng đất của những nụ cười" - một người mỉa mai.

"Một đất nước Phật giáo với những con người hòa bình đón chào du khách... Mọi người có thể ngây thơ khi họ đến đây, nhưng họ thường về nhà với một góc nhìn thực tế hơn" - người khác viết.

M.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên