05/07/2015 11:32 GMT+7

Ngã ở khách sạn Trung Quốc, quan chức Hàn Quốc tử nạn

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Đây là quan chức vừa được cử tham gia đoàn công tác sang Trung Quốc điều tra vụ tai nạn xe buýt làm 10 người Hàn Quốc thiệt mạng trước đó.

Theo AFP, sáng sớm hôm nay (5-7), nhà chức trách tại thành phố Jian ở miền đông bắc Trung Quốc cho biết một quan chức Hàn Quốc đã tử vong do ngã từ tầng cao của khách sạn 4 tầng tại địa phương. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra.

Ông Choi Doo-Yeong, chủ tịch Viện phát triển viên chức chính quyền địa phương của Hàn Quốc vừa tử nạn tại một khách sạn Trung Quốc sáng nay - Ảnh: Yonhap

Quan chức Hàn Quốc tử nạn được xác định là ông Choi Doo-Yeong, chủ tịch Viện phát triển viên chức chính quyền địa phương của Hàn Quốc.

Theo hãng tin Tân Hoa, ông Choi được cử tháp tùng thứ trưởng Bộ nội vụ Chung Chae-Gun sang Trung Quốc giải quyết sự vụ sau khi chiếc xe buýt chở hàng chục công chức nước này bị rơi khỏi cầu tại thành phố Jian hôm thứ tư (1-7). Đây là các viên chức tham gia chuyến công tác đào tạo nghiệp vụ cho 148 viên chức chính phủ do Viện của ông Choi tổ chức.

Vụ tai nạn đã làm 10 người Hàn Quốc thiệt mạng. Lái xe người Trung Quốc cũng tử vong trong tai nạn đó.

Cảnh sát đã tìm thấy một mẩu giấy trong phòng khách sạn của ông Choi, nhưng không viết gì trên đó. Có ý kiến cho rằng ông Choi đã tự tử vì cảm thấy áp lực trách nhiệm nặng nề trong vụ tai nạn.

Tuy nhiên hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc dẫn lời một quan chức cấp Bộ nước này cho biết: “Chưa thể khẳng định là ông Choi nhảy lầu tự vẫn hay bị trượt chân ngã dẫn đến tử vong”. 

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên