04/07/2015 06:56 GMT+7

53 người chết vì rượu tự chế

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Cảnh sát Ấn Độ ngày 19-6 cho biết 53 người thiệt mạng tại Mumbai và 28 người khác đang được điều trị tại bệnh viện sau khi uống phải rượu tự chế độc hại.

Gia đình cầm ảnh một nạn nhân qua đời vì ngộ độc rượu ở Mumbai - Ảnh: AFP

Ủy viên cảnh sát Dhananjay Kulkarni cho biết các nạn nhân có biểu hiện ngộ độc vào sáng 17-6 sau khi uống rượu giả không rõ nguồn gốc.

"Số người chết đã tăng lên 53. Hai mươi tám người khác đang được điều trị sau khi uống rượu giả. Chúng tôi đang tiến hành điều tra vụ việc và 3 nghi can đã bị bắt giữ" - cảnh sát Kulkarni thông tin.

Ông Kulkarni cho biết thêm rằng cảnh sát đã bắt giữ các nghi can là những người đàn ông 30 tuổi, 47 tuổi và 50 tuổi vào tối ngày 18-6.

Ngoài ra 8 sĩ quan cảnh sát cũng bị đình chỉ vì "bất cẩn khi làm nhiệm vụ" khi không phát hiện và ngăn chặn việc sản xuất và bán rượu giả trên địa bàn quản lý của mình.

Rượu giả được tiêu thụ rộng rãi trên khắp Ấn Độ với giá rất rẻ và nhiều vụ ngộ độc rượu dẫn đến tử vong cũng thường xuyên được báo cáo. Tuy nhiên trường hợp ngộ độc rượu số lượng lớn xảy ra tại thành phố lớn như Mumbai lại tương đối hiếm.

Cảnh sát Kulkarni cho biết vụ việc tại Mumbai là trường hợp ngộ độc rượu tồi tệ nhất trong vòng một thập kỷ qua tại các thành phố miền Tây Ấn Độ.

Các nạn nhân trong vụ việc lần này là những cư dân của một khu ổ chuột ngoại ô Malad West thuộc phía bắc Mumbai.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên